Chồng trẻ mong Tiêu Thục Thận có con sau khi chữa khỏi ung thư

Tiêu Thục Thận từng mất hơn một năm điều trị căn bệnh ung thư tá tràng. Hiện tại, cô 44 tuổi và phải đối mặt với vấn đề sinh con cho chồng trẻ.

Ngày 22/4, trang QQ đưa tin nữ diễn viên Tiêu Thục Thận vừa trải qua quãng thời gian khó khăn điều trị bệnh ung thư tá tràng. Hiện tại cô đang sống cùng người chồng kém 15 tuổi Lương Hiên An. Cả hai đã kết hôn 2 năm nhưng vẫn chưa có con. Mới đây, Lương Hiên An bày tỏ sự yêu mến với hình ảnh một bé gái đáng yêu, ấp ủ kế hoạch sớm có con.

Chồng trẻ mong Tiêu Thục Thận có con sau khi chữa khỏi ung thư-1
Tiêu Thục Thận vừa thoát khỏi lưỡi hái tử thần sau khi điều trị hết ung thư.

Theo QQ, với tình trạng sức khỏe của Tiêu Thục Thận thì điều này trở thành nan đề cho nữ diễn viên.

Trong quá khứ, khi kết hôn với người yêu hơn 15 tuổi và gặp phải sự phản đối của người nhà, Lương Hiên An thổ lộ tất cả mọi việc anh đều nghe theo Tiêu Thục Thận và đặt vợ lên trên hết. Sau khi cặp đôi kết hôn, nữ diễn viên cũng chia sẻ mong ước sớm có con nhưng cô bất ngờ bị chẩn đoán mắc bệnh ung thư khiến kế hoạch này bị hoãn lại.

QQ bình luận Lương Hiên An không trực tiếp nói với vợ về mong muốn làm cha của mình nhưng hành động của anh có thể khiến nữ diễn viên Bích huyết kiếm suy nghĩ. Dẫu sao Lương Hiên An vẫn chưa tới 30 tuổi trong khi bà xã đã ở tuổi khó có em bé.

Chồng trẻ mong Tiêu Thục Thận có con sau khi chữa khỏi ung thư-2
Cuộc sống riêng của Tiêu Thục Thận có nhiều sóng gió.

Tiêu Thục Thận từng là ngôi sao được yêu mến tại Đài Loan nhờ các tác phẩm như Bích huyết kiếm, Dũng khí, Âm mưu và tình yêu... Ở giai đoạn hoàng kim sự nghiệp, cô bị bắt vào năm 2011 vì hành vi sử dụng ma túy từ đó sự nghiệp xuống dốc.

Năm 2017, cô kết hôn với Lương Hiên An - một tài xế hãng Uber. Anh này kém cô 15 tuổi và là người đàn ông đã có vợ con. Cuộc hôn nhân của cặp đôi bị phía đàn trai phản đối kịch liệt. Mẹ Lương Hiên An đã tuyên bố từ con trai vì yêu và cưới người phụ nữ đáng tuổi cô, lại có quá khứ nghiện ma túy.

Sau khi kết hôn, Tiêu Thục Thận dành phần lớn thời gian chăm lo tổ ấm, ít tham gia hoạt động showbiz. Gần đây, cô và Lương Hiên An đã thành lập một công ty quảng cáo và môi giới nghệ sĩ và giao toàn quyền quản lý công ty cho chồng trẻ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chong-tre-mong-tieu-thuc-than-co-con-sau-khi-chua-khoi-ung-thu-post1076169.html?fbclid=IwAR1m7Lxcdx8nZOGRuP1AS-aYxydL3AIm3jlW3qJp_tm7crFa1DKJZNCe9Vk

Tiêu Thục Thận

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao