Chồng trẻ thốt lên 'Hạnh phúc không tả nổi' khi Lê Phương tặng siêu xe làm quà sinh nhật

"Cảm ơn vợ yêu về món quà sinh nhật sớm này nhen, anh hạnh phúc không tả nổi", Phạm Trung Kiên - ông xã Lê Phương chia sẻ niềm hạnh phúc được nhận quà sinh nhật sớm từ vợ.

Mới đây, Phạm Trung Kiên - ông xã của Lê Phương hào hứng chia sẻ niềm hạnh phúc đón nhận món quà từ bạn đời nhân dịp sinh nhật. Theo đó, chiếc ô tô là món quà nữ diễn viên Tình như tia nắng dành tặng cho bạn đời nhân dịp chào tuổi mới.

Đăng tải khoảnh khắc bên xế sang, ông xã kém 7 tuổi của vợ cũ Quách Ngọc Ngoan gửi lời cảm ơn tới người đầu ấp má kề. "Cảm ơn vợ yêu về món quà sinh nhật sớm này nhen, anh hạnh phúc không tả nổi", ca sĩ họ Phạm bảo.

Dòng trạng thái khoe niềm hạnh phúc đón quà sinh nhật sớm của ông xã Lê Phương nhận được vô số lời chúc mừng từ mọi người. Trò chuyện cùng bạn bè người thân, vợ chồng nữ diễn viên cũng có đôi lời tâm sự thêm. Gửi lời cảm ơn tới những người yêu mến, cặp vợ chồng ngôi sao cũng tiết lộ về mục đích tậu xế hộp.

Ngoài phục vụ công việc, Lê Phương và Trung Kiên cho biết chiếc xe còn là phương tiện để vợ chồng cô đỡ vất vả, tăng tần xuất về thăm con trai Cà Pháo mỗi tuần. Khi một người bạn đưa ý kiến: "Có xe rồi thì về với Cà Pháo nhanh hơn hen Lê Phương", nữ diễn viên đến từ Trà Vinh nhất trí: "Dạ chuẩn, chắc về mỗi tuần luôn ạ".

Khép lại cuộc sống của bà mẹ đơn thân sau ly hôn ồn ào với Quách Ngọc Ngoan, Lê Phương đã tìm được hạnh phúc mới bên ca sĩ Phạm Trung Kiên. Mối tình chênh lệch của nữ diễn viên đã "lỡ một chuyến đò" và có con riêng với chàng trai tân kém 7 tuổi từng khiến nhiều người ái ngại, đàm tiếu.

Thậm chí Lê Phương từng cho biết, cô vấp phải sự phản đối từ mẹ chồng vì lớn tuổi hơn ông xã và lại từng có con riêng. Giải tỏa nỗi lo, Lê Phương nói với mẹ: "Con chỉ yêu con trai của mẹ và điều đó không có gì là sai trái. Và khi con có thứ gì, con cũng sẽ dành hết cho Trung Kiên".

Bỏ qua mọi định kiến, cặp tình nhân ngôi sao quyết tâm đến bên nhau xây dựng hạnh phúc lứa đôi. Tháng 8/2017, nữ diễn viên Giông tố cuộc đời đã nên duyên vợ chồng với ông xã kém 7 tuổi.

Nói về quyết định lên xe hoa lần 2, Lê Phương tâm sự: "Lần kết hôn trước không được như mong muốn nên lần này Phương mong mọi thứ được trọn vẹn. Phương cần một người chia sẻ, quan tâm với mình, sẵn sàng làm những việc không tên mà nhiều khi đàn ông coi đó là sĩ diện, mặc định là việc của phụ nữ như nấu ăn, rửa chén, giặt giũ...

Điều mà Phương cảm thấy quan trọng nhất đó là người đàn ông ra đường có thể hô mưa gọi gió gì thì không biết nhưng khi về nhà họ vẫn có thể chia sẻ công việc nhà, quan tâm sức khỏe chăm sóc mình. Như vậy, Phương thấy là quá tốt rồi".

Bên cạnh niềm hạnh phúc lứa đôi, nữ diễn viên sinh năm 1985 cũng chia sẻ về mối quan hệ của con riêng và ông xã. Theo đó, ngôi sao tuổi Ất Sửu bật mí niềm hạnh phúc khi chứng kiến con trai riêng gọi Trung Kiên là "ba".

Đón nhận tình yêu thương của ông xã và sự quan tâm thấu hiểu từ gia đình chồng, Lê Phương bày tỏ: "Tôi thấy mình cũng may mắn với cuộc hôn nhân thứ haiÔng xã dù trẻ nhưng suy nghĩ chín chắn, cái gì cũng dành cho gia đình trước tiên. Anh lại biết chia sẻ và rất tâm lý với tôi.

Còn gia đình chồng thì khỏi nói, rất cưng hai mẹ con tôi, luôn coi hai mẹ con là số một. Chuyện gì tôi cũng có thể gọi điện thoại tâm sự với mẹ chồng. Đến thời điểm này tôi thấy cả công việc và cuộc sống của tôi đều trọn vẹn. Giờ tôi chỉ cố gắng để làm sao giữ được nó".


Lê Phương hạnh phúc bên chồng trẻ

Khánh An
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tre-thot-len-hanh-phuc-khong-ta-noi-khi-le-phuong-tang-sieu-xe-lam-qua-sinh-nhat-n-152925.html

Lê Phương

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao