Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ

Chồng trẻ Thu Thủy bị tố đối xử không tốt, lén cấu con riêng của vợ ngay trên sóng livestream

Khắp các diễn đàn showbiz, cư dân mạng đang thể hiện sự phẫn nộ đối với hành vi của Kin Nguyễn - chồng mới cưới của ca sĩ Thu Thủy.

Mới đây, các diễn đàn showbiz bất ngờ chia sẻ đoạn clip ngắn ghi lại khoảnh khắc gia đình Thu Thủy livestream trò chuyện cùng người hâm mộ. Tuy nhiên, điều đáng chú ý là những lời lẽ đính kèm tố cáo Kin Nguyễn - chồng mới cưới của Thu Thủy - đối xử không tốt với con riêng của vợ. 


Clip: Chồng Thu Thủy bị nghi lén cấu con riêng của vợ.

"Ông xã của ca sĩ Thu Thủy bị fans phát hiện đối xử không tốt với con riêng của vợ. Trong đoạn clip được cắt từ phần livestream của ca sĩ Thu Thủy ngày 4/8/2019, chồng của Thu Thủy đã lén bóp, cấu tay bé Henry dưới bàn. Sau đó bé nhăn mặt kêu đau nhưng Thu Thủy liên tục trấn an để con quên đi không nhắc đến nữa.

Mọi người đều shock bởi không biết ở live còn vậy thì ngoài đời thực, Kin Nguyễn còn đối xử với bé như thế nào nữa", lời tố cáo trên một diễn đàn showbiz.

Đính kèm là đoạn clip nhằm chứng minh ông xã Thu Thủy lén lút nhéo tay và biểu cảm đau đớn của bé Henry. Qua clip có thể thấy, khi nhắc nhở con trai riêng của vợ không được, Kin Nguyễn đã cầm tay bé đưa xuống dưới bàn. Tuy nhiên không lâu sau đó, bé Henry lập tức đưa cánh tay của mình lên, nhăn mặt và liên tục kêu đau. 

Chồng trẻ Thu Thủy bị tố đối xử không tốt, lén cấu con riêng của vợ ngay trên sóng livestream-1
Kin Nguyễn cầm tay Henry cho xuống dưới bàn, không lâu sau cậu bé lập tức kêu đau.

Chồng trẻ Thu Thủy bị tố đối xử không tốt, lén cấu con riêng của vợ ngay trên sóng livestream-2
Thu Thủy liên tục dỗ dành để bé quên đi việc bản thân bị đau.

"Đau quá, ba ơi đau quá", con trai Thu Thủy đưa ánh mắt nhìn ba mẹ. Về phía giọng ca sinh năm 1984, cô dỗ dành con bằng việc hứa sẽ mua bánh kem và nhắc cậu bé hãy trả lời câu hỏi của khán giả. 

Ngay khi đăng tải, đoạn clip ngắn thu hút sự quan tâm từ dư luận. Dù chưa rõ thực hư sự việc nhưng nhiều người không khỏi bức xúc trước cách hành xử không tốt của Kin Nguyễn với con riêng của vợ. 

Không những thế, cư dân mạng nhanh chóng "tấn công" trang cá nhân của hai vợ chồng Thu Thủy - Kin Nguyễn. Hàng loạt bình luận thể hiện sự khó chịu, lên án ông xã Thu Thủy xuất hiện dưới các bài viết. 

Chồng trẻ Thu Thủy bị tố đối xử không tốt, lén cấu con riêng của vợ ngay trên sóng livestream-3
Chồng trẻ Thu Thủy bị tố đối xử không tốt, lén cấu con riêng của vợ ngay trên sóng livestream-4
Bình luận bức xúc từ phía cư dân mạng.

"Không những cấu tay mà còn lườm, trợn mắt nữa"; "Rõ ràng Thu Thủy biết con bị nhéo nhưng dường như cô vẫn rất thản nhiên. Có lẽ đã quá quen thuộc chăng?";

"Mấy thằng hay nói đạo lý các kiểu là biết không ra gì rồi. Nhìn mặt ông này cũng kiểu không được chín chắn cho lắm. Không hiểu sao chị Thu Thủy từng trải qua một lần đau khổ chưa đủ hay sao mà giờ chọn một người thế này để bước tiếp?";

"Phẫu thuật thẩm mỹ mà quên không phẫu thuật nhân cách hả anh?"; "Đàn ông gì kì vậy anh? Mẹ ghẻ còn không ác bằng anh đó anh ơi, bớt giả tạo lại"; "Nhân cách em giả như cái mặt em vậy. Có thương có yêu thằng bé thì hãy để nó gọi là bố, không thì thôi. Véo cháu nó mà mặt bơ như không"..., là những bình luận bức xúc.

Giữa làn sóng phẫn nộ, Kin Nguyễn chính thức lên tiếng về thông tin bạo hành con riêng của vợ. Anh gửi lời xin lỗi về hành động sai của mình, và nhận lỗi vì cách dạy con không đúng. 

Tuy nhiên, ông xã kém 10 tuổi của Thu Thủy khẳng định lúc kéo tay nhóc tì xuống phía dưới đã lỡ đụng trúng cạnh bàn khiến Henry đau, chứ anh không hề cấu nhéo.

Chồng trẻ Thu Thủy bị tố đối xử không tốt, lén cấu con riêng của vợ ngay trên sóng livestream-5
Kin Nguyễn lên tiếng xin lỗi giữa ồn ào. Tuy nhiên, số đông dân mạng không chấp nhận lời xin lỗi này và cật lực thả icon "phẫn nộ" vào bài viết.

Cụ thể, Kin Nguyễn viết: "Trước tiên Kin muốn xin lỗi tất cả mọi người về hành động sai của mình đối với Henry khiến mọi người cảm thấy tức giận. Đó là lỗi của Kin và cách dạy con của Kin như vậy là không đúng!

Thứ hai, Kin muốn giải thích với tất cả rằng việc cấu vào tay Henry là không đúng. Tính cách Henry ăn đồ ngọt và uống ngọt vào nhiều sẽ bị rất năng động lên, không kìm chế được hành động của mình, và dễ bị quấy lên. Nên mỗi khi Henry như vậy Kin đều kéo giữ tay con lại, để con biết mình đang như vậy là không ngoan, sẽ bình tĩnh lại. Và hôm qua lúc Kin kéo tay con thì lỡ trúng vào cạnh bàn bên dưới khiến con đau. Điều này là lỗi của Kin hoàn toàn vì không quan sát kĩ cạnh bàn!

Kin biết mọi người đều lo lắng cho Henry, rất cảm ơn vì mọi người đều thương Henry!

Nếu thật sự Kin không thương yêu hay đối xử ngược đãi với Henry như mọi người suy nghĩ, thì chắc chắn Kin sẽ không bao giờ nhận được những cái ôm, hay hôn má, hay tối thiểu nhất là có thể cầm tay Henry mà không gây cho Henry khó chịu, chứ chưa nói tới là nụ cười của Henry mà mọi người thấy! Cảm ơn mọi người đã đọc và thành thật xin lỗi". 

Sau lời phân trần, hiện tại Kin Nguyễn đã khóa bình luận trên trang cá nhân để tránh sự tấn công từ cư dân mạng. 

Chồng trẻ Thu Thủy bị tố đối xử không tốt, lén cấu con riêng của vợ ngay trên sóng livestream-6
Chồng trẻ Thu Thủy bị tố đối xử không tốt, lén cấu con riêng của vợ ngay trên sóng livestream-7
Chồng trẻ Thu Thủy bị tố đối xử không tốt, lén cấu con riêng của vợ ngay trên sóng livestream-8
Những hình ảnh tình cảm với con riêng của vợ được Kin Nguyễn chia sẻ trước đó. 

Về phía Thu Thủy, cô cũng có lời phân trần tương tự như chồng mới cưới trên trang cá nhân. Đứng về phía Kin Nguyễn giữa tâm bão, Thu Thủy nhấn mạnh thêm: "Mọi người hãy yên tâm, nếu chuyện ba Kin đánh đập tàn bạo như mọi người đang suy diễn thì mẹ chính là người sẽ đứng ra để bảo vệ Henry!".

Mây
Theo Vietnamnet


Thu Thủy bạo hành trẻ em

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Chồng trẻ Thu Thủy bị tố bạo hành con riêng của vợ