Từ chuyện cấu véo con riêng của vợ, chồng trẻ Thu Thủy bị đào mộ loạt ảnh chưa thẩm mỹ khác một trời một vực

Loạt ảnh được cho là thời chưa dao kéo của chồng Thu Thủy - hotboy Kin Nguyễn khiến khán giả không khỏi bất ngờ trước sức mạnh của phẫu thuật thẩm mỹ.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền clip được cho là chồng trẻ của Thu Thủy đối xử không tốt với con riêng của cô. Cụ thể là trong hàng loạt các clip livestream của nữ ca sĩ, Kin Nguyễn liên tục lộ khoảnh khắc bóp, cấu tay hay kéo lôi... bé Henry. Dù người trong cuộc đã lên tiếng giải thích nhưng khán giả vẫn tỏ ra vô cùng phẫn nộ.

Từ chuyện cấu véo con riêng của vợ, chồng trẻ Thu Thủy bị đào mộ loạt ảnh chưa thẩm mỹ khác một trời một vực-1

Cũng từ scandal không đáng có này, cư dân mạng đào mộ loạt ảnh "thời ơ kìa" của chồng trẻ kém Thu Thủy 10 tuổi. Khác hẳn với hình ảnh điển trai chẳng thua kém các idol xứ Hàn hiện tại, nhan sắc của Kin Nguyễn thời chưa phẫu thuật thẩm mỹ khiến khán giả không khỏi bất ngờ. Gương mặt thô chứ không Vline, mũi thấp, cánh mũi bè không cao vút, thẳng tắp như bây giờ.

Từ chuyện cấu véo con riêng của vợ, chồng trẻ Thu Thủy bị đào mộ loạt ảnh chưa thẩm mỹ khác một trời một vực-2Từ chuyện cấu véo con riêng của vợ, chồng trẻ Thu Thủy bị đào mộ loạt ảnh chưa thẩm mỹ khác một trời một vực-3Từ chuyện cấu véo con riêng của vợ, chồng trẻ Thu Thủy bị đào mộ loạt ảnh chưa thẩm mỹ khác một trời một vực-4Từ chuyện cấu véo con riêng của vợ, chồng trẻ Thu Thủy bị đào mộ loạt ảnh chưa thẩm mỹ khác một trời một vực-5


Gameshow Dare Pong Season 1

Từ clip tham gia gameshow Dare Pong tháng 5/2018, khán giả còn phát hiện ra một chi tiết lệch lạc. Thu Thủy thanh minh cùng Kin Nguyễn chăm sóc, yêu thương Henry trong suốt 2 năm nhưng thực tế, anh chàng vẫn ân ái và tình cảm với bạn gái cũ trên sóng truyền hình và công khai chưa có người yêu mới.

Từ chuyện cấu véo con riêng của vợ, chồng trẻ Thu Thủy bị đào mộ loạt ảnh chưa thẩm mỹ khác một trời một vực-6
Cận cảnh "mặt tiền" được cho là thời chưa nâng mũi của Kin Nguyễn.

Từ chuyện cấu véo con riêng của vợ, chồng trẻ Thu Thủy bị đào mộ loạt ảnh chưa thẩm mỹ khác một trời một vực-7

Từ chuyện cấu véo con riêng của vợ, chồng trẻ Thu Thủy bị đào mộ loạt ảnh chưa thẩm mỹ khác một trời một vực-8

Từ chuyện cấu véo con riêng của vợ, chồng trẻ Thu Thủy bị đào mộ loạt ảnh chưa thẩm mỹ khác một trời một vực-9
Kin Nguyễn lột xác sau khi dao kéo, có nhiều nét phu thê với Thu Thủy.

Từ chuyện cấu véo con riêng của vợ, chồng trẻ Thu Thủy bị đào mộ loạt ảnh chưa thẩm mỹ khác một trời một vực-10

Xính Lao
Theo Vietnamnet


Kin Nguyễn Thu Thủy Phẫu thuật thẩm mỹ

Tin tức mới nhất