Chồng trộm hơn 2,3 tỷ đồng của vợ trong két sắt mang đi giấu

Thấy vợ đi làm, ông Thành lẻn vào phòng ngủ mở két sắt lấy hơn 2,3 tỷ đồng rồi giấu trong nhà kho.

Ngày 1/2, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Quảng Nam xác nhận với Vietnamnet, đơn vị đang điều tra vụ trộm cắp tài sản trị giá hơn 2,3 tỷ xảy ra tại xã Bình Minh, huyện Thăng Bình.

Chồng trộm hơn 2,3 tỷ đồng của vợ trong két sắt mang đi giấu-1

Theo Zing cho biết, trưa ngày 31/1 công an nhận tin báo từ bà N.T.M. (54 tuổi, trú tại xã Bình Minh, huyện Thăng Bình, tỉnh Quảng Nam) về việc bị kẻ gian trộm tài sản trong két sắt trị giá hơn 2,3 tỷ đồng cùng nhiều trang sức có giá trị được cất giữ trong phòng ngủ của bà.

Ngay sau đó, lực lượng chức năng đã tiến hành điều tra, khám nghiệm hiện trường.

 

Từ kết quả khám nghiệm và áp dụng các biện pháp nghiệp vụ, công an nhận định nghi phạm thực hiện vụ trộm trên là Đinh Văn Thành (54 tuổi, chồng bà M.) nên đã mời đến làm việc.

Tại cơ quan điều tra, sau 2 giờ đấu tranh, ông Thành đã thừa nhận hành vi. Bước đầu công an xác định ông Thành và bà M. là vợ chồng sống chung nhà nhưng ly thân từ nhiều năm nay. Tài sản bị mất là thu nhập bà M. có được từ việc kinh doanh, buôn bán hải sản.

Ông Thành và bà M. có mâu thuẫn, tranh chấp về tiền bạc trong sinh hoạt nên nghi phạm nảy sinh ý định trộm cắp tài sản.

 

Đến ngày 31/1, khi ông Thành thức dậy, biết bà M. đã đi làm nên ông vào phòng ngủ của bà M. mở két sắt và lấy toàn bộ tài sản bên trong bỏ vào túi nilon, đưa đi cất giấu tại kho sau nhà.

Công an tỉnh Quảng Nam đã truy tìm và thu giữ toàn bộ tài sản ông Thành lấy trộm gồm 2,3 tỷ đồng và nhiều trang sức vàng, bạc.

Cơ quan công an đang tạm giữ hình sự đối với ông Đinh Văn Thành để tiếp tục điều tra, làm rõ.

MT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-trom-hon-23-ty-dong-cua-vo-trong-ket-sat-mang-di-giau-n-335240.html

trộm cắp tài sản

Tin tức mới nhất