Chồng Từ Hy Đệ ôm ấp hotgirl trong bar

Đoạn video cho thấy Hứa Nhã Quân - chồng MC nổi tiếng Từ Hy Đệ - đang ôm ấp một cô gái lạ.

Mới đây, hotgirl Tiểu Hồ Tịnh đăng tải một đoạn video ngắn với dòng trạng thái: "Chồng cô ấy thật sự rất biết cách chơi". Người đàn ông trong video là Hứa Nhã Quân - chồng MC nổi tiếng Từ Hy Đệ.

Có thể thấy rõ doanh nhân họ Hứa đang ôm một người phụ nữ tóc dài. Anh vui vẻ lắc lư theo điệu nhạc ở quán bar. 

Chồng Từ Hy Đệ ôm ấp hotgirl trong bar-1Chồng Từ Hy Đệ ôm ấp hotgirl trong bar-2Chồng Từ Hy Đệ ôm ấp hotgirl trong bar-3

Về phía Tiểu Hồ Tịnh, cô được biết tới nhiều qua bê bối cặp kè Hướng Tả - con trai ông trùm giải trí Hướng Hoa Cường. Nhiều khán giả bày tỏ bất ngờ trước mối quan hệ của nàng hotgirl và các thiếu gia giàu có.

Trong suốt 17 năm hôn nhân giữa Hứa Nhã Quân và Từ Hy Đệ, họ Hứa nhiều lần bị bắt gặp ngoại tình, hẹn hò với những cô gái trẻ đẹp. Đỉnh điểm trong một lần say rượu, Từ Hy Đệ đã livestream khóc nức nở, thừa nhận bị chồng bạo hành.

Sau nhiều đau khổ, cô vẫn lựa chọn không ly hôn và lên tiếng bênh vực chồng, phủ nhận việc chồng "tòm tem" bên ngoài.

Chồng Từ Hy Đệ ôm ấp hotgirl trong bar-4
Từ Hy Đệ và chồng

Trong bài đăng "bóc phốt" nhà vợ cũ Từ Hy Viên, Uông Tiểu Phi cũng từng thẳng mặt mắng chửi Từ Hy Đệ. Anh tố cáo ông chồng doanh nhân của Từ Hy Đệ chỉ biết dành thời gian chạy theo các bóng hồng.

Đáp lại, Từ Hy Đệ cho biết chồng cô không phải người nổi tiếng, nên không cần thanh minh chuyện đời tư trước công chúng. 

Từ Hy Đệ (Tiểu S) sinh năm 1978, là một trong những MC nổi tiếng của Đài Loan thông qua chương trình Khang Hy Đến Rồi. Bên cạnh đó, cô còn được biết tới là em gái ruột của nữ diễn viên nổi tiếng Từ Hy Viên (Đại S).

Mặc dù là cặp chị em nổi tiếng, song từ nhỏ Từ Hy Đệ đã luôn tự ti vì ngoại hình không xinh đẹp bằng chị gái. Sau này, Từ Hy Viên vụt sáng thành diễn viên hạng A, Từ Hy Đệ vẫn chật vật tìm kiếm ánh hào quang của riêng mình. 

Chồng Từ Hy Đệ ôm ấp hotgirl trong bar-5

Năm 2005, cô kết hôn với đại gia giàu có Hứa Nhã Quân. Hôn lễ của cặp đôi đã thu hút nhiều sự quan tâm của truyền thông và công chúng.

Song việc bước chân vào hào môn với nữ MC không phải điều dễ dàng. Từ Hy Đệ bị mẹ chồng o ép vì sinh 3 con gái, không thể sinh được con trai để có người nối dõi tông đường cho nhà họ Hứa.

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tu-hy-de-om-ap-hotgirl-trong-bar-n-329822.html

Sao Hoa Ngữ từ hy viên Từ Hy Đệ

Tin tức mới nhất