Chồng Từ Hy Viên livestream bán hàng sau bê bối phá sản

Từng là thiếu gia giàu có bậc nhất, nay ông xã Từ Hy Viên không ngại bán hàng online, dấy lên nghi vấn phá sản.

Mới đây, nhiều cư dân mạng phát hiện chồng ngôi sao Từ Hy Viên là Uông Tiểu Phi livestream bán hàng trên một nền tảng online. 

Trong buổi phát sóng trực tiếp, anh liên tục giới thiệu sản phẩm trước ống kính, đồng thời thoải mái trò chuyện, giao lưu cùng với người xem. 

Chồng Từ Hy Viên livestream bán hàng sau bê bối phá sản-1
Chồng Từ Hy Viên trên sóng livestream

Thông tin này khiến nhiều người không khỏi ngỡ ngàng, bởi Uông Tiểu Phi vốn nổi tiếng là một trong "kinh thành tứ thiếu" (4 thiếu gia giàu có đất Bắc Kinh). Nhiều bình luận nghi ngờ phải chăng tin đồn gia đình Uông Tiểu Phi phá sản là sự thật.

Những năm qua, Uông Tiểu Phi liên tục bị đồn thổi kinh doanh thất bại, thậm chí phá sản, sự nghiệp gập ghềnh.

Theo Sina đưa tin, vì đại dịch Covid-19 hoành hành mà việc kinh doanh khách sạn của gia đình nhà chồng Từ Hy Viên lâm vào cảnh khó khăn.

Nữ diễn viên đã bán lỗ một căn biệt thự với giá 8,4 triệu USD, đồng thời rao bán thêm một căn hộ nữa với giá 2,85 triệu USD. 

Chồng Từ Hy Viên livestream bán hàng sau bê bối phá sản-2
Từ Hy Viên lâm vào cảnh khánh kiệt sau khi phải bán nhiều bất động sản

Thời gian gần đây, Từ Hy Viên và chồng cũng quay trở lại tham gia show giải trí để kiếm thêm thu nhập. Người hâm mộ bày tỏ đau lòng cho nữ diễn viên, bởi cô từng là một ngôi sao hàng đầu, được tiếng gả vào hào môn.

Chồng Từ Hy Viên livestream bán hàng sau bê bối phá sản-3

Nữ diễn viên Vườn Sao Băng Từ Hy Viên kết hôn với Uông Tiểu Phi vào năm 2010. Lúc đó nhiều người ghen tỵ khi cô được gả cho con trai độc nhất của doanh nhân nổi tiếng Trương Lan. 

Sau khi sinh con, Từ Hy Viên xuống sắc, tăng cân chóng mặt. Uông Tiểu Phi cũng vướng vào nhiều tai tiếng ngoại tình, thường xuyên đi bar, qua lại với nhiều cô gái trẻ. 

Anh Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chong-tu-hy-vien-livestream-ban-hang-sau-be-boi-pha-san-n-261744.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất