Chồng tự tử bên cạnh thi thể vợ, nạn nhân kêu cứu, con khóc kinh hoàng

Khi chạy xuống kiểm tra, người dân phát hiện chị T. nằm tử vong trên đường, trên người có nhiều vết thương, máu chảy nhiều.

Liên quan đến vụ án mạng nghiêm trọng diễn ra vào chiều 12/2 tại xã Thạch Ngàn (huyện Con Cuông, Nghệ An), thông tin trên Trí Thức Trẻ hôm nay (14/2) cho hay, Công an huyện Con Cuông hiện vẫn đang phối hợp với Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh điều tra nguyên nhân.

Nạn nhân trong vụ việc là chị Bùi Thị T. (SN 1986, trú bản Kẻ Trai, xã Thạch Ngàn), còn anh Vi Văn Th. (SN 1985, được cho là nghi phạm ra tay sát hại vợ rồi tự tử) hiện đang cấp cứu trong tình trạng hôn mê với vết thương ở đầu.

Thông tin ban đầu, vào chiều 12/2, người dân thấy anh Th. chạy xe máy chở theo vợ và con nhỏ đi ra ngoài đường. Chiều cùng ngày, trên đường về đến xã Bồng Khê, 2 vợ chồng xảy ra cãi cọ.

Theo lời ông Lô Thanh Huấn - Chủ tịch UBND xã Thạch Ngàn chia sẻ với báo chí thì "thời điểm xảy ra sự việc, người đi làm rừng nghe tiếng cãi nhau rất lớn. Ít phút sau họ nghe tiếng la hét thất thanh và tiếng kêu cứu. Người con thì khóc lớn.

Khi chạy xuống kiểm tra, người dân phát hiện chị T. nằm tử vong trên đường, trên người có nhiều vết thương, máu chảy nhiều. Người chồng lúc này đã bỏ chạy đi".

Chồng tự tử bên cạnh thi thể vợ, nạn nhân kêu cứu, con khóc kinh hoàng-1
Hiện trường phát hiện thi thể của chị T.

Sự việc lập tức được trình báo lên cơ quan công an. Qua khám nghiệm, chị T. bị nhiều vết đâm ở ngực, lưng.

Riêng anh Th. sau khi chạy xe máy chở con về nhà đã tự dùng súng bắn 1 phát vào đầu để tự tử. Phát hiện sự việc, người thân lập tức đưa anh Th. đi cấp cứu tại Bệnh viện Đa khoa khu vực Tây Nam.

Theo cơ quan chức năng, do người chồng hiện đang cấp cứu, hôn mê nên cơ quan công an chưa thể khai thác thông tin.

Chồng tự tử bên cạnh thi thể vợ, nạn nhân kêu cứu, con khóc kinh hoàng-2
Anh Th. hiện vẫn đang trong tình trạng hôn mê

Được biết, ở địa phương vợ chồng anh Th. hiền lành, có cuộc sống khá khó khăn. Mấy năm trước, người vợ đi nước ngoài làm thuê và vừa trở về trước Tết, anh Th. ở nhà làm nông nghiệp.

Tuy nhiên, kể từ khi chị T. trở về từ nước ngoài, hai vợ chồng lại thường xuyên xảy ra mâu thuẫn, có lúc đã tính đến chuyện ly hôn.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://nhipsong.vtc.vn/vu-chong-dung-sung-ban-vao-dau-tu-tu-thi-the-vo-nam-tren-duong-nan-nhan-keu-cuu-that-thanh-con-khoc-thet-khi-chung-kien-canh-kinh-hoang-av3026328.html

chồng giết vợ Giết Người

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao