Chồng tuyên bố 'thà bỏ tiền mua vui còn hơn chịu mùi vợ đẻ'

"Những lời chồng nói làm em nước mắt lưng tròng, cả đêm không sao ngủ nổi. Rõ ràng em vì anh ấy mà vất vả sinh con đẻ cái".

Người ta vẫn bảo, muốn biết lòng đàn ông đối với vợ ra sao cứ vào cửa phòng sinh sẽ rõ. Lúc trước em mập mờ chưa hiểu câu này lắm, giờ sống trong cảnh ấy rồi em mới ngộ ra, không sai tí nào.

Hồi đầu mới cưới, chồng em ngọt ngào, yêu chiều vợ lắm nhưng từ khi em mang bầu, anh ấy liền quay ra dửng dưng, lạnh nhạt.

Chồng em là người trọng hình thức, thích vợ ăn diện, phấn son. Đợt mới kết hôn, mỗi khi ra ngoài anh đều đưa vợ đi cùng.

Chồng tuyên bố thà bỏ tiền mua vui còn hơn chịu mùi vợ đẻ-1
Bài chia sẻ (Ảnh chụp màn hình)

Khi em có bầu, người béo, bụng to, nội tiết thay đổi hình thức bề ngoài xấu đi, anh bỏ bơ luôn vợ. Kể cả công ty có tổ chức họp mặt gia đình nhân viên vào dịp nghỉ hè hay cuối năm thì anh cũng chỉ đi một mình. Em thắc mắc hỏi, anh trả lời thẳng:

“Soi lại gương đi, nhìn mặt mũi em còn ra hình dạng gì không mà đòi chồng dẫn theo cho xấu mặt”.

Đợt ấy em tủi thân lắm nghĩ thôi thì cố tới khi sinh con xong, lấy lại vóc dáng chắc tình cảm vợ chồng sẽ được cải thiện. Vậy mà tính tới giờ, con tròn 9 tháng chồng em vẫn không thèm động vào người vợ các chị ạ.

Ngay sau khi em sinh, anh nói sợ mùi bỉm sữa nên dọn sang phòng bên ngủ mặc vợ chăm con. Hiểu tính chồng, em cố gắng gọn gàng vệ sinh sạch sẽ để vợ chồng có cơ hội gần nhau nhưng dường như mỗi ngày anh càng thêm lảng tránh vợ.

Chồng tuyên bố thà bỏ tiền mua vui còn hơn chịu mùi vợ đẻ-2

Có hôm lừa con ngủ say, em nhẹ nhàng đi sang phòng chồng. Thế mà vừa thấy em, anh tắt phụt tivi vờ đang ngủ.

Có bữa em còn bắt quả tang anh ngồi xem phim nóng. Ức chế quá, em lao vào hỏi thẳng tại sao có vợ ở bên anh không ngó ngàng lại đi xem mấy thứ phim dung tục ấy. Không ngờ chồng em bảo:

“Tôi thà xem phim người lớn còn hơn chịu mùi gái đẻ, vừa gây vừa hôi chỉ nhìn thôi đã lợm giọng, cảm xúc đâu mà gần. Có khi ra ngoài bóc bánh trả tiền tôi lại thấy dễ chịu hơn ở cạnh cô”.

Những lời chồng nói làm em nước mắt lưng tròng, cả đêm không sao ngủ nổi. Rõ ràng em vì anh ấy mà vất vả sinh con đẻ cái. Anh đã không hiểu, không trân trọng lại còn quay ra đối xử với vợ như thế.

Em thật sự nản với cuộc hôn nhân của mình quá.

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-tuyen-bo-tha-bo-tien-mua-vui-con-hon-chiu-mui-vo-de-n-300017.html

chồng vô tâm lấy nhầm chồng

Tin tức mới nhất