Chồng tỷ phú của An Dĩ Hiên bật khóc, kêu oan trước tòa

Ngày 8/3, chồng doanh nhân của An Dĩ Hiên tiếp tục ra hầu tòa tại Macau (Trung Quốc). Tỷ phú nức tiếng một thời lần đầu nhắc đến vợ con và bày tỏ mong muốn được đoàn tụ với gia đình sớm.

Trần Vinh Luyện - chồng của nữ diễn viên An Dĩ Hiên là tỷ phú sòng bạc tại Macau với tài sản lên tới hơn 1,45 tỷ USD (hơn 34 nghìn tỷ đồng). Sau khi kết hôn với An Dĩ Hiên, sự nghiệp của doanh nhân họ Trần càng phát triển mạnh mẽ.

Tỷ phú Trần Vinh Luyện bị tạm giam để điều tra từ đầu năm 2022. Trần Vinh Luyện và đồng bọn bị cáo buộc 83 tội danh như rửa tiền, kinh doanh sòng bạc trái phép, thành lập và cầm đầu tổ chức tội phạm.

Chồng tỷ phú của An Dĩ Hiên bật khóc, kêu oan trước tòa-1
An Dĩ Hiên và chồng doanh nhân - Trần Vinh Luyện (Ảnh: Weibo).

Theo Chinatimes, tỷ phú Trần Vinh Luyện có thể phải nhận án phạt 30 năm tù giam. Trong đó, với tội danh "điều khiển tổ chức ngầm hoạt động phi pháp", Trần Vinh Luyện có thể phải nhận mức án tối đa là 15 năm tù giam. Tỷ phú sòng bạc Macau còn vướng vào các cáo buộc đánh bạc rửa tiền, từ chối hợp tác điều tra.

Trang thông tin của tập đoàn Đức Tấn do Vinh Luyện làm chủ đã bị đóng cửa, các trang mạng xã hội cũng không thể tương tác. Ngay sau khi chồng bị bắt, An Dĩ Hiên cũng biến mất trên các nền tảng mạng xã hội và từ chối tiếp xúc của truyền thông. Nữ diễn viên chưa từng xuất hiện trước công chúng từ đầu năm 2022. 

Trong ngày hầu tòa hôm 8/3, Trần Vinh Luyện thừa nhận, từ khi anh bị bắt, gia đình anh sống trong cảnh khổ sở. Người thân suy sụp tâm lý vì bị dư luận gây áp lực, công kích nặng nề. "Tôi mong sớm được đoàn tụ với gia đình", Trần Vinh Luyện khóc và bày tỏ. 

Cũng trong phiên tòa, Trần Vinh Luyện khẳng định bản thân không phạm tội. Công ty mà anh điều hành kinh doanh hợp pháp, không phải tập đoàn tội phạm như cáo buộc của phía công tố. Trần Vinh Luyện hy vọng tòa làm rõ sự thật, đưa ra phán quyết công bằng cho anh và các nhân viên. 

Chồng tỷ phú của An Dĩ Hiên bật khóc, kêu oan trước tòa-2
An Dĩ Hiên biến mất khỏi mạng xã hội, truyền thông kể từ khi chồng bị bắt (Ảnh: Sohu).

Một người bạn cho biết, An Dĩ Hiên suy sụp thực sự kể từ ngày chồng bị bắt. Cô thường bỏ ăn, khóc một mình. Nữ diễn viên vốn mắc bệnh tim mạch nên cú sốc lớn càng khiến cô kiệt quệ. Việc suy nghĩ, căng thẳng thời gian qua khiến An Dĩ Hiên rơi vào tình trạng suy nhược và bệnh tim mạch trở nên nguy hiểm.

Dù đau khổ, nữ diễn viên vẫn tỏ ra mạnh mẽ trước mặt con và cha chồng. Nữ diễn viên đang phải chịu trách nhiệm chăm sóc hai con nhỏ và một người cha chồng ngoài 90 tuổi. 

An Dĩ Hiên, sinh năm 1980, là người đẹp có tiếng ở Đài Loan, xuất thân trong gia đình giàu có. Cô nổi tiếng nhờ các phim như Ỷ Thiên Đồ Long Ký, Đấu Ngư, Tôi Là Cung Xử Nữ. Sau khi kết hôn, An Dĩ Hiên rút khỏi làng giải trí, tập trung chăm sóc gia đình. 

Nữ diễn viên và tỷ phú Trần Vinh Luyện kết hôn từ tháng 6/2017 tại Hawaii (Mỹ). Cô có hai con, một trai và một gái. Ngôi sao 43 tuổi có cuộc sống hôn nhân hạnh phúc trước khi lâm vào hoàn cảnh khó khăn hiện nay. 

Từ khi chồng vướng vòng lao lý, An Dĩ Hiên chưa từng xuất hiện hay có bình luận công khai trên truyền thông. Theo QQ, vụ án của doanh nhân Trần Vinh Luyện sẽ đưa ra phán quyết cuối cùng vào ngày 21/4 tới.

Theo Dân Trí

Xem link gốc Ẩn link gốc https://dantri.com.vn/giai-tri/chong-ty-phu-cua-bach-cot-tinh-an-di-hien-bat-khoc-keu-oan-truoc-toa-20230309135217844.htm

Sao Hoa Ngữ An Dĩ Hiên

Tin tức mới nhất