Chồng tỷ phú của 'Tịnh Nhi' Hoàn Châu Cách Cách Vương Diễm nợ cờ bạc hơn 230 tỷ đồng

Nợ cờ bạc hơn 50 tỷ, chồng tỷ phú của Tịnh Nhi Vương Diễm đối mặt với vòng lao lý.

Truyền thông Singapore đưa tin, ông Vương Chí Tài 63 tuổi - một nhà đầu tư bất động sản người Trung Quốc bị cáo buộc nợ khoản tiền 14 triệu SGD (hơn 230 tỷ đồng) do thua bạc tại khách sạn 5 sao ở Marina Bay Sands, Singapore.

Chồng tỷ phú của Tịnh Nhi Hoàn Châu Cách Cách Vương Diễm nợ cờ bạc hơn 230 tỷ đồng-1
Từ khi kết hôn đến nay, Vương Diễm và chồng tỷ phú không chụp chung bất kì tấm ảnh nào

Cụ thể, doanh nhân 64 tuổi được cho là khách quen của sòng bạc thuộc khách sạn cao cấp ở Singapore.

Giai đoạn từ tháng 4/2013 đến tháng 1/2014, Vương Chí Tài đã ba lần đánh bạc ở khách sạn này và đều thua trắng.

Trong đó, có 10 triệu SGD vay nợ và, 4 triệu SGD tiền lãi và chi phí.

Marina Bay Sands cũng đưa ra nhiều bằng chứng cho hay ông Vương đã đưa ra địa chỉ giả trên thẻ tín dụng khi chơi bài tại casino cũng như một địa chỉ khác nơi ông cư trú tại Úc.

Địa chỉ ông Vương cho tại Australia hoàn toàn là một địa chỉ "ma", và vì thế, cơ quan chức năng tại Singapore gặp khó khăn trong việc kết nối.

Trong phiên xử hồi giữa năm ngoái, tòa án tối cao ở New South Wales, Singapore nhận định rằng ông Vương đang tìm cách trốn tránh việc trả nợ, đưa ra phán quyết ông này phải trả số tiền mà Marina Bay Sands đòi.

Giữa năm 2018, tòa án ở New South Wales phán quyết Vương Chí Tài phải thanh toán toàn bộ số nợ, đồng thời nhận định ông cố tình quỵt nợ.

Ông Vương ngay sau đó thông qua luật sư của Fullerton Law Chambers LLC đã nộp đơn xin hủy bỏ phán quyết vắng mặt.

Phía chồng của Vương Diễm phủ nhận các cáo buộc của Marina Bay Sands và khẳng định mọi khoản nợ bài bạc của ông đã được hoàn trả sòng phẳng.

Luật sư của ông tại tòa đã kháng cáo thay cho Vương Chí Tài, và được tòa chấp thuận hôm 28/1. Phiên xử sắp tới dự kiến diễn ra sau Tết Nguyên đán. 

Luật sư của ông Vương đưa ra nhiều bằng chứng cho rằng phía sòng bạc liên kết với trung gian môi giới.

Phía trung gian thứ ba này đã sử dụng thông tin cá nhân của ông để ký vào các mẫu vay đã được điền sẵn bằng tiếng Anh.

Vương Chí Tài cho biết, ông không biết tiếng Anh và đã bị Marina Bay Sands lừa vì một sòng bài không thể dễ dàng cho vay một lần tới cả triệu NDT khi chưa biết khả năng chi trả của người chơi là thế nào.

Trả lời Sina, phía khách sạn cho biết sẵn sàng đối chất với Vương Chí Tài ở tòa. Đại diện này còn khẳng định khách sạn không bao giờ cho phép môi giới hoạt động ở sòng bạc.

Trước thông tin của chồng, hiện Vương Diễm chưa đưa ra bất kỳ ý kiến nào.

Vương Chí Tài là doanh nhân người Australia gốc Hoa. Ông được xếp vào hàng đại gia bất động sản nức tiếng ở Bắc Kinh với số tài sản không dưới 1 tỷ USD (khoảng 34.000 tỷ đồng).

Ông và vợ sở hữu một căn biệt thự như một hoàng cung thu nhỏ mang tên "Vương Phủ Tỉnh" nhìn thẳng ra Tử Cấm Thành.

Biệt thự này giống như hoàng cung thu nhỏ. Toàn bộ kiến trúc trong biệt thự đều do những kiến trúc sư hàng đầu Trung Quốc thiết kế.

Chồng tỷ phú của Tịnh Nhi Hoàn Châu Cách Cách Vương Diễm nợ cờ bạc hơn 230 tỷ đồng-2
Tỷ phú có số ở Trung Quốc - Vương Chí Tài

Năm 2000, Vương Chí Tài kết hôn với Vương Diễm. Cuộc hôn nhân này đã khiến "Tịnh Nhi cách cách" trở thành phu nhân.

Tịnh Nhi Vương Diễm sinh năm 1974 tại tỉnh Sơn Đông, Trung Quốc. Cô nổi danh sau khi đóng bộ phim Hoàn Châu Cách Cách do đạo diễn, biên kịch Quỳnh Dao chắp bút.

Chồng tỷ phú của Tịnh Nhi Hoàn Châu Cách Cách Vương Diễm nợ cờ bạc hơn 230 tỷ đồng-3

Thời điểm mới gia nhập làng giải trí năm 1995, thầy giáo đã mai mối Vương Diễm với Vương Chí Tài - một trong những đại gia bất động sản giàu có bậc nhất ở Bắc Kinh.

Bất chấp khoảng cách tuổi tác lên đến 11 tuổi và cuộc hôn nhân đổ vỡ của ông Vương với người vợ trước, Vương Diễm vẫn nhận lời hẹn hò với ông.

Vào thời điểm ấy, Vương Diễm nhận không ít lời chỉ trích rằng cô là kẻ đào mỏ, ham vinh hoa phú quý, không biết xấu hổ mà muốn một bước thành phượng hoàng.

Đáp lại định kiến và sự ồn ào ác ý, Vương Diễm giữ nguyên thái độ bình thản và không hề có động thái hồi đáp.

Được biết, Vương Chí Tài là một doanh nhân giàu có nhưng lại có tính đa nghi. Khi đến với Vương Diễm, ông chỉ xác định đây là chuyện vui vẻ nhất thời.

Năm 1996, Vương Diễm và Vương Chí Tài đăng ký kết hôn nhưng không tổ chức đám cưới.

Nhiều tin đồn cho hay, Vương Chí Tài vốn không nghĩ đến chuyện lấy Vương Diễm nhưng người đẹp đã ra sức van nài, thậm chí còn đề nghị sống thử 4 năm và đồng ý ký hợp đồng hôn nhân, nên ông mới nhượng bộ.

Khi về sống chung một nhà, Vương Diễm đã rất cố gắng để hoàn thành tốt vai trò một người vợ và một con dâu đảm đang.

Năm 1996, Quỳnh Dao đến gặp và đề nghị Vương Diễm tham gia vào dự án phim Hoàn Châu Cách Cách. Thế nhưng thời điểm này, mẹ của Vương Chí Tài bị ốm và phải làm phẫu thuật tim.

Vương Diễm đã không ngần ngại gạt bỏ danh vọng sang một bên để một lòng chăm sóc mẹ chồng.

Sau chuyện này, mẹ chồng đã yêu mến và ưu ái Vương Diễm giúp cô hoàn thành tâm nguyện bước chân vào Vương phủ.

Vốn là một người con có hiếu, Vương Chí Tài đã rất cảm động với việc làm của vợ. Năm 1997, khủng hoảng tài chính nổ ra khiến Vương Chí Tài lao đao vỡ nợ.

Tại thời điểm đó, Vương Diễm không những không rời bỏ mà còn ở bên cạnh động viên an ủi anh vượt qua sóng gió.

Cảm động trước tấm chân tình của Vương Diễm, đến năm 2000, anh quyết định đền bù cho bà xã một đám cưới xa hoa như món quà ghi nhận cho những nhọc nhằn mà cô đã trải qua.

Chồng tỷ phú của Tịnh Nhi Hoàn Châu Cách Cách Vương Diễm nợ cờ bạc hơn 230 tỷ đồng-4
Bức ảnh cưới hiếm hoi của Vương Diễm và chồng tỷ phú

Với vị trí là vợ của ông trùm bất động sản Bắc Kinh, Vương Diễm một bước trở thành bà hoàng.

Theo báo Hồ Nhuận, Vương Chí Tài sở hữu nhiều khối bất động sản lớn tại Bắc Kinh. Tài sản của ông ước tính gần 10 tỷ USD (khoảng 34.000 tỷ đồng).

Cuối năm 2005, Vương Diễm mang thai và càng được chồng yêu chiều. Nhân dịp sinh nhật Vương Diễm, đại gia họ Vương đã không tiếc tiền mua tặng vợ 3 món quà lớn là nhẫn kim cương, nhà và siêu xe Porsche trị giá hàng chục tỷ đồng.

Tháng 7/2006, người đẹp hạ sinh con trai, đặt tên gọi thân mật là Cầu Cầu. Sau khi sinh con, vị trí của Vương Diễm trong nhà chồng được củng cố vững chắc.

Tờ Tân Kinh báo nhận định Vương Diễm là quý bà giàu có bậc nhất Bắc Kinh khi trong tay cô đứng tên không dưới 10 bất động sản là nhà cao tầng và biệt thự.

Theo Người đưa tin


Vương Diễm Hoàn Châu Cách Cách

Tin tức mới nhất