Chồng và nhân tình lên kế hoạch tông chết vợ ngay trước mặt con gái 7 tuổi

Một người đàn ông Trung Quốc cùng nhân tình của mình đã nhiều lần lên kế hoạch sát hại người vợ. Cuối cùng, hắn cùng nhân tình đã giết người vợ đáng thương khi chị này đang chở theo con gái đi đón chồng.

Tại phiên tòa xét xử ở tỉnh An Huy, miền đông Trung Quốc vào hôm thứ 4 (16/3) vừa qua đã xét xử một vụ án giết người gây phẫn nộ trong dư luận nước này. Người đàn ông tên Wu và tình nhân của mình, cô Li đã bị buộc tội giết người vợ của ông Wu, tên là Yin.

Cặp đôi để kể lại tỉ mỉ và chi tiết kế hoạch giết người vợ và bị cáo buộc là thực hiện âm mưu tàn độc này từ tháng 8/2015. Nạn nhân đáng thương đã bị giết chết sau khi người chồng chỉ đạo người tình của mình đâm chết người vợ bằng một chiếc xe thuê.

Trong ngày định mệnh đó, cô Yin đang chở con gái 7 tuổi trên chiếc xe đạp điện. Tòa án cho biết, ông Wu đã cố tình lôi kéo Yin ra khỏi nhà bằng cách nói rằng xe của mình bị xịt lốp. Ông Wu hẹn vợ đến đón tại một địa điểm đã thỏa thuận.

Trong khi đó, Wu đã dặn nhân tình của mình ngồi chờ trong một chiếc xe ô tô thuê ở gần nhà cùng những hướng dẫn tỉ mỉ về kế hoạch giết người khi cô vợ xuất hiện.

Tuy nhiên, khi thấy cô Li có chở theo một đứa trẻ, Yin trở nên do dự và nhắn tin để ông Wu hướng dẫn thêm. Wu đã lạnh lùng trả lời rằng: "Em làm thế nào cảm thấy phù hợp là được".

Cô Li sau đó đã tông vào chiếc xe đạp điện mà người mẹ đang chở con gái, gây ra cái chết cho cô Yin, còn đứa trẻ may mắn chỉ bị thương nhẹ. Sau khi xác nhận vợ đã chết, Wu đã nhắn tin cho Li nói rằng kế hoạch của họ đã "thành công" và hiện tại họ có thể "được ở bên nhau mãi mãi", tòa án cho biết.

tai nạn
Hiện trường vụ tai nạn thảm khốc của người vợ bị chồng và nhân tình sát hại.

tai nạn 3
Cảnh sát bắt giữ Li, nhân tình của chồng sau khi lái xe đâm chết người vợ.

tai nạn 4
Người chồng tàn ác cũng bị bắt giữ ngay sau đó.

Tòa án cũng nói rằng Wu và Li đã lên kế hoạch giết người vợ kể từ năm 2014. Cặp đôi đã mua aflatoxin, một chất hóa học độc hại trên mạng xã hội và người chồng đã cố gắng đầu độc vợ. Nhưng những nỗ lực của họ đã bị thất bại.

Tại phiên tòa, Wu và Li bày tỏ hối hận về những gì đã làm. Cặp đôi đang chờ phán quyết của tòa án.

Theo Afamily/ trí thức trẻ

Tin tức mới nhất