Chồng về thẳng nhà Từ Hy Viên sau cách ly

Hết 10 ngày cách ly theo quy định, sáng sớm 20/3, DJ Koo về biệt thự của bà xã - diễn viên Từ Hy Viên - ở quận Tín Nghĩa.

DJ Koo rời khách sạn sau khi thực hiện test PCR theo quy định. Anh sẽ cách ly thêm 7 ngày ở nhà riêng của Từ Hy Viên. Trước đó, cô cho xe đến, mang tất cả đồ đạc của anh đi. Cô không trực tiếp xuất hiện.

Theo Sinchew, DJ Koo rất niềm nở khi gặp ký giả. Anh cảm ơn họ bằng tiếng Hàn rồi mới lên ôtô. Vì nhà Từ Hy Viên chỉ cách khách sạn khoảng 2 km, anh đi chưa đầy 10 phút đã tới nơi.

Từ Hy Viên hiện sống tại một biệt thự ở quận Tín Nghĩa, Đài Bắc. Đây là nơi cô cùng chồng cũ - Uông Tiểu Phi - và các con sống khi họ còn bên nhau.

Chồng về thẳng nhà Từ Hy Viên sau cách ly-1
DJ Koo rời khách sạn sau 10 ngày cách ly. Ảnh: Sinchew

Chồng về thẳng nhà Từ Hy Viên sau cách ly-2
Rất đông ký giả tới khách sạn để đưa tin. Ảnh: Sinchew

Cuộc hội ngộ này là lần đầu gặp gỡ của Hy Viên và DJ Koo sau 20 năm, kể từ khi họ chia tay nhau. Theo Sina, Từ Hy Viên đã trải qua nhiều mối tình khác nhau rồi kết hôn, trong khi DJ Koo suốt nhiều năm vẫn một mình. Anh hiện sống với mẹ ở Seoul, Hàn Quốc.

Trả lời phỏng vấn truyền thông, mẹ DJ Koo từng nói bà mong mỏi con lấy vợ, sinh con. Bà lo con tuổi trung niên độc thân, không ai chăm sóc.

Từ Hy Viên và DJ Koo công bố kết hôn hôm 8/3. Hai người được cho là đăng ký kết hôn tại Hàn Quốc từ trước Tết âm lịch, tuy nhiên ngày cụ thể không được tiết lộ.

Theo đại diện của Hy Viên, quyết định lấy chồng của diễn viên đột ngột, dứt khoát, hầu như người trong gia đình lẫn bạn bè thân thiết đều không biết.

Chồng về thẳng nhà Từ Hy Viên sau cách ly-3
Diễn viên Từ Hy Viên. Ảnh: UDN

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè...

Cô và doanh nhân người Bắc Kinh Uông Tiểu Phi chung sống 10 năm, tuyên bố ly hôn cuối năm ngoái, 2 con do cô nuôi dưỡng tại Đài Loan.

Từ năm 2012, cô không đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng. Sau ly hôn, cô chưa tái xuất, chủ yếu dành thời gian chăm sóc con.

DJ Koo tên thật là Koo Jun Yup, là nhà sản xuất âm nhạc, ca sĩ, thành viên nhóm nhạc khiêu vũ Clon... Anh hiện hoạt động với tư cách là một DJ. Anh có thương hiệu thời trang riêng.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/chong-ve-thang-nha-tu-hy-vien-sau-cach-ly-4441119.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất