Chồng Việt Hương nói gì khi vợ tự ý chi 1,7 tỷ làm từ thiện?

Không trách móc Việt Hương, Hoài Phương còn tiết lộ anh đã dùng tiền bán xe để chung tay làm việc thiện.

Cách đây ít phút, Việt Hương đăng đàn chia sẻ phản ứng của Hoài Phương khi biết cô rút 1,7 tỷ làm từ thiện không thông qua ý kiến chồng.

Theo chia sẻ, sáng nay (15/3), nữ danh hài đã gặp nguyên Phó chủ tịch UBND Quận 1 (TP.HCM) - Đoàn Ngọc Hải. Chứng kiến việc làm từ thiện cũng như chiếc xe chất đầy đồ từ thiện của ông Đoàn Ngọc Hải, Việt Hương quyết định ủng hộ 1,7 tỷ để ông mua chiếc xe khác. 

Chồng Việt Hương nói gì khi vợ tự ý chi 1,7 tỷ làm từ thiện?-1
Việt Hương quyết định mang 1,7 tỷ đi quyên góp từ thiện.

Thời điểm đưa ra quyết định, ông xã danh hài không có mặt trên xe. Điều này khiến Việt Hương không khỏi áy náy. Tuy nhiên khi kể lại với Hoài Phương, nữ diễn viên vô cùng hạnh phúc khi nhận được sự ủng hộ tuyệt đối từ chồng. 

"Sáng nay trong một chương trình gặp được anh Đoàn Ngọc Hải. Ấn tượng đầu tiên là nhìn anh hiền lành và nhiệt huyết trên chiếc xe hỗ trợ đưa người không đủ điều kiện về nhà cho kịp phút cuối đời (xe còn chở sữa và thực phẩm nặng nên xe rất dễ hư).

Hương không làm được nên chia sẻ cùng anh, ủng hộ anh mua chiếc xe khác khoảng 1,7 tỷ. Em sẽ đồng hành cùng anh Hải.

Khi quyết định, trên xe chỉ có Hương và anh Hải. Khi xuống xe gặp ông xã, Hương hỏi: 'Anh có buồn em không khi quyết định mà không hỏi ý anh?'.

Ảnh trả lời: 'Anh không buồn. Anh nghĩ em quyết định bằng tấm lòng của em nên ủng hộ em hết mình. Về đây, anh bán chiếc xe bên Mỹ rồi. Anh sẽ không mua xe. Hai vợ chồng mình đi chung một chiếc, còn mình phụ anh Hải mua xe làm thiện'.

Bởi vậy em cảm ơn người đi cùng với mình mà hiểu mình. Chụp tấm hình lấy lòng ảnh, Hoài Phương", Việt Hương kể lại. 

Sau khi lên sóng, câu chuyện của nữ nghệ sĩ nhận được sự quan tâm từ phía cộng đồng mạng. Dưới bình luận, khán giả bày tỏ sự cảm kích, ngưỡng mộ trước tấm lòng thơm thảo của hai vợ chồng.

Chồng Việt Hương nói gì khi vợ tự ý chi 1,7 tỷ làm từ thiện?-2
Khi kể lại việc làm của mình với chồng, Việt Hương nhận được sự ủng hộ tuyệt đối.

Chồng Việt Hương nói gì khi vợ tự ý chi 1,7 tỷ làm từ thiện?-3
Nữ danh hài đành chụp tấm ảnh với ông xã để "lấy lòng" sau phi vụ tự quyết. 

Việt Hương và nhạc sĩ Hoài Phương kết hôn năm 2007. Năm 2009, cặp đôi chào đón trái ngọt tình yêu - bé Elyza, tên đầy đủ Elyza Phương Vy. Trong khi Hoài Phương cùng con gái định cư tại Mỹ, nữ danh hài lại hoạt động song song tại 2 thị trường trong nước và hải ngoại, chủ yếu là Việt Nam.

Dù Việt Hương thường xuyên xa nhà vì công việc, song nữ danh hài vẫn sắp xếp thời gian cho gia đình. Về phía Hoài Phương, anh thay vợ chăm sóc cho con gái nhỏ và ủng hộ vợ trên mọi "mặt trận". 

Chồng Việt Hương nói gì khi vợ tự ý chi 1,7 tỷ làm từ thiện?-4
Gia đình nhỏ của Việt Hương - Hoài Phương.

Khang
Thoe Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chong-viet-huong-noi-gi-khi-vo-tu-rut-17-ty-tien-nha-lam-tu-thien-n-254809.html

Hoài Phương Việt Hương

Tin tức mới nhất