Chồng xóa thông tin Từ Hy Viên trên trang cá nhân

Doanh nhân Uông Tiểu Phi xóa mọi nội dung liên quan đến vợ - diễn viên Từ Hy Viên - trên Douyin.

Một người dùng Weibo phát hiện ra, trên nền tảng Douyin của Uông Tiểu Phi, tất cả các nội dung liên quan đến Từ Hy Viên đều không còn vết dấu.

Vài ngày trước đó, Uông Tiểu Phi gây tò mò khi thay tên mình trên Douyin thành Uông Thiếu Phi - tên "cha sinh mẹ đẻ" anh dùng trước khi kết hôn.

Anh còn điều chỉnh chế độ, chỉ hiển thị những bài viết nửa năm trở lại đây. Do đó, Douyin của Tiểu Phi không có bất cứ hình ảnh nào của bà xã Từ Hy Viên.

Trong phần giới thiệu bản thân, anh viết "Bố của Tiểu Nguyệt Nhi". Bức ảnh tài khoản chính thức là anh và con gái.

Chồng xóa thông tin Từ Hy Viên trên trang cá nhân-1
Vợ chồng Từ Hy Viên khi còn hạnh phúc.

Trước tin đồn đã bị vợ đơn phương ly hôn từ vài tháng trước, Tiểu Phi im lặng. Khi phóng viên hỏi, anh không thừa nhận cũng không phủ nhận, chỉ trả lời lấp lửng.

Mẹ anh và mẹ vợ trước đây đều lên tiếng phủ nhận mạnh mẽ, hiện tại cũng không phản hồi. Bà Trương Lan - mẹ Uông Tiểu Phi - gần đây ấn nút "like" nhiều bài viết về chủ đề ly dị, gây ra không ít đồn đoán.

Từ Hy Viên có tình yêu sét đánh với Uông Tiểu Phi sau một buổi tiệc năm 2010. Cặp đôi đính hôn tại Bắc Kinh vài tháng sau đó, kết hôn tại đảo Hải Nam vào tháng 3/2011. Hai người có bé gái 7 tuổi Hsi-yueh và bé trai 5 tuổi Hsi-lin.

Do tính chất công việc, Tiểu Phi buộc phải ở Bắc Kinh, trong khi Hy Viên xa lạ với sự hào nhoáng của thành phố này. Từ khi Hy Viên đưa con về Đài Loan sống, mối quan hệ giữa vợ chồng bị rạn nứt.

Năm 2019, họ từng cùng tham gia một show truyền hình để hàn gắn tình cảm. Tuy nhiên, tới 2021, tình cảm dần không còn thắm thiết.

Chồng xóa thông tin Từ Hy Viên trên trang cá nhân-2
Diễn viên Từ Hy Viên.

Từ Hy Viên sinh năm 1976, là nữ diễn viên, ca sĩ Đài Loan được biết đến qua phim truyền hình Vườn Sao Băng, Chiến Thần, Bong Bóng Mùa Hè... Từ năm 2012, cô không còn đóng phim, cuộc sống cá nhân kín tiếng.

Doanh nhân Uông Tiểu Phi sinh năm 1981, là con trai của bà Trương Lan - một trong những nữ doanh nhân tài sắc nhất Trung Quốc.

Bà Trương Lan là người sáng lập chuỗi nhà hàng cao cấp South Beauty Group. Uông Tiểu Phi hiện thay mẹ gánh vác công việc kinh doanh.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/chong-xoa-thong-tin-tu-hy-vien-tren-trang-ca-nhan-4385668.html

Uông Tiểu Phi từ hy viên

Tin tức mới nhất