Chốt ngày ra mắt album mới, sản phẩm 'made-by BTS' chính hiệu sắp lên sàn

"BE" được coi là album đặc biệt nhất từ trước tới nay bởi đây là sản phẩm do chính BTS tự tay làm nên từ âm nhạc, nội dung cho đến sản xuất và thiết kế.

Đêm 28/9, Bighit bất ngờ đánh úp người hâm mộ bằng thông báo chốt hạ thời gian lên kệ cho album mới BE của BTS vào ngày 20/11, pre-order cũng được mở bắt đầu từ thời điểm thông báo được đưa ra.

Chốt ngày ra mắt album mới, sản phẩm made-by BTS chính hiệu sắp lên sàn-1

Album BE với chủ đề “cho dù bạn có phải đối mặt với những thách thức mới thì cuộc sống vẫn cứ tiếp diễn” là lời nhắn nhủ chữa lành vết thương mà BTS muốn gửi tới thế giới.

Chốt ngày ra mắt album mới, sản phẩm made-by BTS chính hiệu sắp lên sàn-2

BE được coi là album đặc biệt nhất từ trước tới nay bởi đây là sản phẩm do chính BTS tự tay làm nên từ âm nhạc, nội dung cho đến sản xuất và thiết kế.

Bighit hứa hẹn thông qua album này, người hâm mộ sẽ có thể nhìn thấy những suy nghĩ và cảm nhận sâu thẳm nhất của mỗi thành viên BTS.

Chốt ngày ra mắt album mới, sản phẩm made-by BTS chính hiệu sắp lên sàn-3

Trước đó, qua nhiều video live trên kênh Youtube, BTS cũng phần nào tiết lộ rằng MV cho title track lần này cũng sẽ được nhóm tận tay sản xuất từ khâu nội dung cho đến hình ảnh, khắc họa BTS một cách chân thật nhất thông qua việc đưa những hoạt động thường ngày của mỗi thành viên vào MV.

Ngọc Bích
Theo VietNamNet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/bts-chot-ha-ngay-len-ke-album-be-cay-nha-la-vuon-n-236942.html

BTS

Tin tức mới nhất