Chris Brown bị cáo buộc đánh thuốc mê, cưỡng bức một vũ công

Một nữ vũ công - nhạc sĩ trẻ đang đệ đơn kiện nam ca sĩ đoạt giải Grammy Chris Brown về tội hãm hiếp cô trên du thuyền.

Trong đơn kiện nộp ngày 28/1, vũ công chuyên nghiệp (không tiết lộ danh tính) tố cáo Chris Brown đã sử dụng quyền lực và ảnh hưởng của mình để đánh thuốc mê rồi tấn công cô khiến cô bị tổn thương nặng nề về mặt tinh thần. Nguyên đơn yêu cầu nam ca sĩ 32 tuổi bồi thường thiệt hại 20 triệu USD.

Chris Brown bị cáo buộc đánh thuốc mê, cưỡng bức một vũ công-1
Ca sĩ Chris Brown. Ảnh: AFP

Theo tường trình của cô gái, sự việc xảy ra trong một bữa tiệc ở Miami, Florida tháng 12/2020. Chris Brown đã mời cô cùng một người bạn khác đến thăm nhà rapper Diddy trên Đảo Ngôi Sao để bàn về âm nhạc của cô.

Sau đó, cô gái cùng Chris Brown lên một chiếc du thuyền gần nhà Diddy. Cô kể Chris đã cho mình uống một loại đồ uống anh pha và sau đó cô cảm thấy "một sự thay đổi ý thức đột ngột, không giải thích được".

Theo lời kể, cô gái bị Chris Brown đưa vào phòng ngủ, cởi bikini và cưỡng bức mặc dù cô cố gắng cản lại và van xin. Hôm sau, nam ca sĩ đề nghị cô uống thuốc tránh thai khẩn cấp. Cô gái đã đi kiểm tra y tế và khám bệnh lây nhiễm qua đường tình dục.

Nguyên đơn cũng cho biết vào ngày 26/8/2021, cô đến thăm studio tại nhà của Chris Brown ở California. Cô kể bị nam ca sĩ rủ vào phòng ngủ nhưng cô từ chối, chống cự. Chris được cho là nổi giận và sỉ nhục cô gái.

"Chris Brown tuyên bố rằng cô sẽ không bao giờ trở thành một nghệ sĩ trừ khi sẵn sàng làm những gì 'cần làm' - ám chỉ rằng việc quan hệ tình dục với anh ấy là điều kiện để trở thành một nghệ sĩ thành công", đơn viết.

Cô gái viết rằng từ khi bị hành hung, cô đã "trải qua tâm trạng thất thường, chán ăn, hoảng loạn và tự làm hại bản thân". Luật sư của cô gái khẳng định sẽ đưa Chris Brown ra tòa để đòi lại công lý cho người bị lạm dụng.

Chris Brown bị cáo buộc đánh thuốc mê, cưỡng bức một vũ công-2
Chris Brown nói cáo buộc mới này là hoàn toàn dối trá. Ảnh: Instagram

Chris Brown hiện phủ nhận cáo buộc này. Trên Instagram Story, nam ca sĩ Mỹ viết rằng họ luôn cố gắng bày trò hạ bệ anh khi biết anh chuẩn bị phát hành âm nhạc hoặc một dự án mới. Chris cũng đính kèm biểu tượng cảm xúc ám chỉ những lời tố cáo là dối trá.

Đây không phải là lần đầu tiên Chris Brown bị cáo buộc hành hung phụ nữ. Đơn kiện đề cập đến một số hành vi bạo hành trước đây của nam ca sĩ bao gồm:

Năm 2019, anh bị giam giữ một ngày ở Paris vì cáo buộc tấn công một cô gái; năm 2017, người bạn gái cũ Karrueche Trần xin tòa lệnh cấm Chris tiếp xúc vì dọa giết cô; năm 2009 anh bị tù treo 5 năm vì đánh bạn gái - ca sĩ Rihanna.

Theo Ngoisao.net

Xem link gốc Ẩn link gốc https://ngoisao.net/chris-brown-bi-cao-buoc-danh-thuoc-me-cuong-buc-mot-vu-cong-4422460.html

Chris Brown Rihanna

Tin tức mới nhất