Chris Brown từng khẳng định mối quan hệ giữa Rihanna và Drake sớm kết thúc

(2Sao) - Chris Brown nói:'tôi biết mối quan hệ giữa Rihanna và Drake sẽ chẳng kéo dài được bao lâu'.



Trong khi hai nhân vật chính Rihanna và Drake vẫn chưa lên tiếng khẳng định hay phủ nhận về việc "đường ai nấy đi", thì mới đây đã có nhiều người ngoài cuộc lên tiếng khẳng định câu chuyện này là có cơ sở. Một trong những lần lên tiếng về tin chia tay của cặp đôi là bạn trai cũ của Rihanna là Chris Brown cũng tiết lộ về mối quan hệ mới của Rihanna và bạn trai mới cũng chẳng đi đến đâu.

Một nguồn tin thân cận bên Chris chia sẻ với HollywoodLife.com, "ngay từ đầu, Chris đã biết tình yêu giữa Rihanna - Drake rồi sẽ trả đi đến đâu và cũng sớm kết thúc mà thôi. Anh ấy cũng thừa nhận mình không phải là người đàn ông hoàn hảo để sao cho xứng đáng với cô. Chris còn không ngừng khen ngợi Rihanna, cô ấy sẵn sàng làm mọi thứ và vị tha trước những lỗi lầm đối với người mình yêu thương. Và, tôi từng yêu Rihanna ở điều đó. Có thể tôi là một người đàn ông nhàm chán và cũng không được sắc sảo hay lãng mạn như Drake".



Bạn trai cũ Rihanna - Chris Brown

Theo đó, vào hôm 11/10 trang E! News đưa tin, Rihanna và Drake đã chia tay sau một tháng công khai hẹn hò. Lý do chính khiến cho cả hai đưa đến quyết định này, vì thời gian biểu làm việc dày khiến cho cặp đôi ít có thời gian bên nhau vô tình đã đẩy họ ngày càng xa cách. Nguồn tin còn cho biết thêm, hiện tại cả hai đều đã tìm được người mới, Drake được cho là đang hẹn hò với người đẹp India Westbrooks ngay sau khi anh và Rihanna đã không còn rằng buộc. Còn, người bạn trai mới của Rihanna thì vẫn chưa lộ diện.



Rihanna và Drake giữ im lặng trước tin đồn chia tay. Hình ảnh cặp đôi tại lễ
 trao giải MTV Video Music Awards ở New York, Mỹ, ngày 28 tháng tám năm 2016.

Trước khi đến với Drake, Rihanna và Chris từng là cặp đôi đẹp của làng nhạc thế giới, cho đến tháng 2/2009 nam ca sĩ khiến dư luận phẫn nộ khi có hành động bạo lực bạn gái. Từ đó, sự nghiệp cũng như danh tiếng của Chris ngày càng đi xuống, đồng thời mọi hành động kiểm soát bạo lực của nam ca sĩ với các cô gái khác cũng được dư luận dặt dấu chấm hỏi. Thời gian gần đây, Chris còn bị cảnh sát "điều tra" vì có hành vi dùng súng đe dọa phụ nữ.



Hình xăm khuôn mặt bị bầm tím trên cổ của Chris như thay lời xin lỗi gửi đến
 Rihanna vì đã có hành động bạo lực với bạn gái.

Hải Vân
Theo Vietnamnet


Chris Brown mối quan hệ Drake Rihanna chia tay

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao