Chris Rock lần đầu nói về cú tát của Will Smith

Để khởi động cho màn trình diễn tại Baltimore cuối tuần qua, Chris Rock đã nhắc lại vụ xô xát giữa mình và Will Smith trên sân khấu Oscar lần thứ 94.

Cuối tuần qua, Chris Rock đã có buổi biểu diễn ở Lyric Performing Arts Center tọa lạc tại Baltimore, Maryland (Mỹ). Trong màn chào hỏi đầu chương trình, danh hài đã bóng gió nhắc lại chuyện bị Will Smith tát trên sân khấu lễ trao giải Oscar lần thứ 94.

Theo tường thuật từ phóng viên kênh WJZ-TV của đài CBS, Chris Rock đã nói: “Tôi vẫn ổn, tôi vẫn khỏe. Xây xước đã lành, vết bầm cũng tan… hầu như là vậy”. Sau đó, xuyên suốt màn biểu diễn kéo dài khoảng 90 phút, danh hài không đả động tới sự cố Oscar thêm lần nào nữa.

Chris Rock lần đầu nói về cú tát của Will Smith-1
Cái tát của Will Smith với Chris Rock đã giúp lượng người xem buổi tường thuật trực tiếp Oscar 2022 tăng vọt so với thành tích đáng buồn của năm trước đó. 

Mới đây, mẹ của Chris Rock cũng bày tỏ quan điểm về cái tát của chủ nhân tượng vàng Oscar 2022 cho Nam diễn viên xuất sắc. Bà cho hay khi Will Smith tát con mình, anh cũng đang tát vào mặt cả thế giới.

“Khi cậu ta đánh Chris, cậu ta cũng vỗ mặt chúng ta. Cậu ta tát con tôi cũng là tát cả tôi nữa. Không ai thẩm thấu được lời lẽ của cậu ta. Không ai còn tâm trạng tận hưởng buổi lễ bởi mọi người ngồi đó đều băn khoăn với câu hỏi ‘Chuyện gì vừa xảy ra vậy?’”, mẹ của Chris Rock bày tỏ.

Hồi đầu tháng 4, Chris Rock từng bóng gió mình và ê-kíp đang tìm kiếm một đơn vị truyền thông sẵn sàng trả tiền cho một cuộc phỏng vấn đầu tiên và độc quyền về sự việc. Nếu có, đây sẽ là lần đầu một trong hai bên trực tiếp liên quan lên tiếng về bê bối.

Sau vụ xô xát, Will Smith đã rút tên khỏi Viện hàn lâm và bị cấm tham dự các sự kiện do đơn vị này tổ chức trong 10 năm. Tuy nhiên, anh vẫn có quyền được nhận đề cử Oscar và giành chiến thắng dù không được mời tham dự đêm trao giải. Mới đây, nam diễn viên đã tới Ấn Độ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chris-rock-lan-dau-noi-ve-cu-tat-cua-will-smith-post1312017.html

Chris Rock Will Smith

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao