Chris Rock: 'Tôi không nhắc lại cú tát cho đến khi được trả tiền'

Danh hài chia sẻ cuộc sống của anh vẫn ổn sau vụ việc liên quan đến Will Smith tại lễ trao giải Oscar. Chris Rock không muốn nhắc lại chuyện cũ với đàn em.

Theo The Desert Sun, Chris Rock vừa có buổi biểu diễn tại Coachella Valley, California, Mỹ vào ngày 8/4. Mở đầu chương trình, danh hài chia sẻ trước đông đảo khán giả: "Cuộc sống thật tốt đẹp".

Tuy nhiên, khi được người hâm mộ hỏi về vụ việc liên quan đến Will Smith, Chris Rock từ chối trả lời. Anh hài hước cho biết "đã lấy lại thính giác" sau khi bị đàn em tát trên sân khấu lễ trao giải Oscar lần thứ 94.

"Tôi ổn. Tôi đang tập trung cho buổi biểu diễn và sẽ không nói về sự việc vừa qua cho đến khi mình được trả tiền", danh hài nói.

Chia sẻ của Chris Rock được đưa ra ít giờ sau khi Will Smith chịu hình phạt 10 năm từ Viện Hàn lâm (AMPAS) đối với hành động của nam diễn viên. Cụ thể, tài tử King Richard bị cấm đến các sự kiện liên quan đến Oscar trong 10 năm.

Chris Rock: Tôi không nhắc lại cú tát cho đến khi được trả tiền-1
Chris Rock không muốn nhắc đến sự việc liên quan đến Will Smith. Ảnh: REX.

"Giải Oscar lần thứ 94 là để tôn vinh nhiều cá nhân trong cộng đồng của chúng tôi, những người đã làm việc chăm chỉ trong năm qua. Tuy nhiên, những khoảnh khắc đó đã bị lu mờ bởi hành vi gây tổn hại và không thể chấp nhận được mà Smith thể hiện trên sân khấu", lãnh đạo AMPAS giải thích.

Về phía Will Smith, nam diễn viên cho biết chấp thuận mọi quyết định và mức xử phạt của Viện Hàn lâm.

Mức phạt của Viện Hàn lâm đối với Will Smith sau đó cũng gây tranh cãi. Nhà báo Beverly Walker chia sẻ lệnh cấm 10 năm đối với tài tử là "quá đáng". "Thói quen lâu đời của Viện Hàn lâm là thuê diễn viên hài làm MC để chế giễu những người đáng được vinh danh vì sự cống hiến của họ", cô lập luận.

Trái lại, ca sĩ Carol Connors cho rằng hình phạt đối với Will Smith là phù hợp, thỏa đáng.

"Nếu cú tát đó khiến Chris Rock ngã dập đầu xuống đất thì điều gì sẽ xảy đến", Carol Connors nói.

Diễn viên hài Ricky Gervais lên tiếng chế giễu Will Smith sau khi ngôi sao nổi tiếng chịu hình phạt 10 năm từ Viện Hàn lâm (AMPAS).

"Lệnh cấm sẽ giảm còn 6 năm nếu Will có hành vi tốt", Gervais viết trên trang cá nhân.

 

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chris-rock-toi-khong-nhac-lai-cu-tat-cho-den-khi-duoc-tra-tien-post1308575.html?fbclid=IwAR2Jcwe1PfCaqrk0sqydtMTNq7n8DT3T-KMKFf-TwwUXVRG1iFdPUvZ-F-4

Chris Rock

Tin tức mới nhất