2 lần tổ chức tiệc cưới triệu đô, cuộc sống của tiểu thư lấy chồng đại gia giờ ra sao?

Mới đây, cặp con nhà giàu thông báo đang đếm ngược chờ ngày thiên thần nhỏ chào đời.

Hẳn trong Hội con nhà giàu Châu Á, cái tên Chryseis Tan không còn xa lạ. Sở hữu Instagram cá nhân với hơn 400 nghìn người theo dõi, cô gây chú ý với cuộc sống sang chảnh của một tiểu thư con nhà quyền quý.

Rich kid 8X là con gái tỷ phú Vincent Tan - người giàu thứ 20 tại Malaysia với số tài sản lên tới hơn 1,1 tỷ USD. Ông là chủ tịch và giám đốc điều hành của tập đoàn Berjaya, một tập đoàn đa ngành, đồng thời là chủ sở hữu của ba câu lạc bộ bóng đá trên thế giới và đồng sở hữu Câu lạc bộ bóng đá Los Angeles.

2 lần tổ chức tiệc cưới triệu đô, cuộc sống của tiểu thư lấy chồng đại gia giờ ra sao?-1

Là con nhà nòi về kinh doanh, Chryseis bộc lộ năng khiếu của một nhà đầu tư từ khi còn rất trẻ. Cô hiện là CEO Berjaya Times Square - trung tâm mua sắm lớn nhất Malaysia.

Ngoài ra, 8X cũng quản lý nhiều dự án của gia đình ở một vài nước châu Á. Bên cạnh đó, ái nữ tỷ phú Malaysia còn đầu tư vào Goxip - một ứng dụng thời trang theo dõi xu hướng trong ảnh và gợi ý người dùng nơi mua đồ.

2 lần tổ chức tiệc cưới triệu đô, cuộc sống của tiểu thư lấy chồng đại gia giờ ra sao?-2

Bên cạnh việc sinh ra đã ngậm thìa vàng, cô còn gây chú ý khi chồng có gia thế không phải dạng vừa. Ông xã của cô tên SM Faliq SM Nasimuddin, 35 tuổi - con trai tỷ phú Tan Sri Nasimuddin Amin, người thành lập tập đoàn Naza, một trong những doanh nghiệp lớn nhất của ngành công nghiệp thương mại Malaysia.

Tháng 7/2017, 8X bất ngờ được bạn trai cầu hôn. Cô òa khóc trước tình cảm của người yêu.

Ngày 2/2/2018, cả 2 tổ chức tiệc cưới tại khu nghỉ dưỡng sang trọng ở Pahnga với dàn khách mời toàn nhân vật khủng, như các doanh nhân giàu có, thành viên hoàng gia. Chỉ tính riêng tiền váy cưới đã ngốn tới cả tỷ đồng.

2 lần tổ chức tiệc cưới triệu đô, cuộc sống của tiểu thư lấy chồng đại gia giờ ra sao?-3

Không lâu sau đó cặp đôi con nhà giàu này lại tiếp tục tổ chức lễ cưới lần 2 tại khách sạn Four Seasons ở Kyoto, Nhật Bản. Được biết, tiệc báo hỷ này chỉ dành riêng cho các thành viên trong gia đình và bạn bè thân thiết.

"Tôi rất thích mùa thu Nhật Bản nên quyết định đánh dấu ngày trọng đại của cuộc đời ở nơi này. Rất vui vì người thân, bạn bè đều khộng quản ngại đường xa để sang dự lễ. Xin cảm ơn tất cả mọi người", Chryseis Tan chia sẻ.

2 lần tổ chức tiệc cưới triệu đô, cuộc sống của tiểu thư lấy chồng đại gia giờ ra sao?-4

Hậu đám cưới, cuộc sống của cặp vợ chồng giàu có làm bao người ngưỡng mộ. Họ thường dành thời gian đi du lịch khắp nơi để hâm nóng tình cảm.

Đầu tháng 6 vừa qua, cặp đôi đã tổ chức một bữa tiệc hoành tráng, ăn mừng việc em bé của họ sắp chào đời. Tại đây, khách mời được tổ chức trò chơi đoán giới tính em bé với phần thưởng là chiếc túi xách Gucci phiên bản mới nhất.

2 lần tổ chức tiệc cưới triệu đô, cuộc sống của tiểu thư lấy chồng đại gia giờ ra sao?-5
2 lần tổ chức tiệc cưới triệu đô, cuộc sống của tiểu thư lấy chồng đại gia giờ ra sao?-6

Đặc biệt, dù đang mang bầu nhưng Chryseis vẫn giữ được vóc dáng cân đối, ngoại hình xinh đẹp.

Bảo Anh
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chryseis-tan-song-ra-sao-sau-2-nam-lay-chong-ty-phu-n-226168.html

tỷ phú con nhà giàu

Tin tức mới nhất