Chú chó có khả năng 'tiên tri' gây sốt mạng xã hội

Dường như tiên đoán được siêu bão Harvey sẽ đổ bộ vào Texas, một chú chó đã tự mang theo lương thực dự trữ đi tránh bão khiến cộng đồng mạng thích thú.

Tối ngày 26/8 (giờ địa phương), tài khoản Facebook có tên Tiele Dockens đăng tải hình ảnh một chú chó đang lầm lũi ngoạm túi lương thực đi trên đường phố khiến mạng xã hội xôn xao. Điều đặc biệt là hình ảnh này xuất hiện chỉ vài giờ trước khi siêu bão Harvey đổ bộ vào bang Texas, Mỹ.

Chỉ sau 2 ngày chia sẻ, hình ảnh chú chó này đã nhanh chóng thu hút sự chú ý. Hàng ngàn cư dân mạng tỏ ra vô cùng yêu thích hình ảnh chú, kèm theo đó là chú thích: "Chú chó này đi loanh quanh ở Sinton TX, mang theo cả một túi thức ăn cho chó".

Chú chó có khả năng tiên tri gây sốt mạng xã hội-1
Đoạn chia sẻ về chú chó "tiên tri" bão Harvey sẽ đổ bộ khiến dân mạng thích thú

Theo Washington Post đưa tin, hiện chú chó đã được đưa về với chủ nhân thực sự của nó. Đó là một cậu bé 5 tuổi sống ở thành phố Sinton, Texas, còn chú chó tên là Otis.

Ông của cậu bé, Salvador Segovia, 65 tuổi đã để lạc mất chú chó khi sơ tán khỏi vùng lũ.

Chú chó có khả năng tiên tri gây sốt mạng xã hội-2
Otis bên cậu chủ nhỏ của mình

Chú chó có khả năng tiên tri gây sốt mạng xã hội-3
Otis bên ông chủ Salvador Segovia

Chia sẻ với báo giới, ông Segovia nói: "Tôi đã gọi tên Otis nhưng nó không có ở đó". Đến sáng ngày 26/8, ông phát hiện túi thức ăn của Otis cũng biến mất.

Sau khi một người hàng xóm báo tin rằng trông thấy Otis mang túi thức ăn đi trên phố, ông đã lái xe vòng quanh để tìm chú chó cưng của cháu mình. Theo lời kể của ông Segovia, Otis là chú chó rất thông minh và đặc biệt. Ở trong vùng, ai cũng biết tới Otis.

Chú chó có khả năng tiên tri gây sốt mạng xã hội-4
Otis mang thức ăn đi tránh bão

"Otis có thể đến nhà hàng Dairy Queen và mua bánh hamburger. Nó cũng là chú chó duy nhất được phép nằm bên ngoài tòa án ở khu vực này. Otis là một chú chó tuyệt vời", ông Segovia chia sẻ.

Chú chó có khả năng tiên tri gây sốt mạng xã hội-5
Theo lời chủ nhân, Otis là một chú chó thông minh và nổi tiếng trong vùng

GEM
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-cho-co-kha-nang-tien-tri-gay-sot-mang-xa-hoi-n-131600.html

thú cưng Facebook chú chó thiên tai Mạng xã hội

Tin tức mới nhất