Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất

Fan Kpop hoang mang cực độ khi chủ fansite của một nam idol tự tử vì mắc virus corona

Thông tin master fansite của Renjun (NCT) tự kết liễu đời mình vì dương tính với virus corona đang gây xôn xao cộng đồng fan Kpop.

Ca sĩ hủy sô, các chương trình giải trí “đóng băng”, nhiều phim đang quay phải tạm dừng… tất cả khiến cho làng giải trí toàn châu Á rơi vào tình trạng ngưng trệ, xáo trộn trong bối cảnh dịch bệnh do virus corona chủng mới vẫn đang bùng phát.

Cũng liên quan đến vấn đề này, mới đây, cộng đồng fan Kpop nói chung và fan của nhóm nhạc NCT vừa phải đón nhận tin buồn khi một chủ fansite mang tên Lentera của thành viên Renjun đã tự kết liễu đời mình sau khi phát hiện dương tính với virus corona.  

Fan Kpop hoang mang cực độ khi chủ fansite của một nam idol tự tử vì mắc virus corona-1
Thông báo về sự ra đi của master fansite được đăng trên trang Twitter của Lentera

Trên trang Twitter cá nhân, fansite này đăng tải bài viết thông báo về sự ra đi đột ngột của người này và hiện đang nhận được sự quan tâm đặc biệt với hàng trăm bình luận thể hiện sự tiếc thương.

Thông báo của fansite Lentera có nội dung như sau:

"Xin chào, đây là Lentera.

Một vài bạn có thể thắc mắc tại sao dạo gần đây tài khoản này không tweet bất cứ điều gì mới nữa kể từ khi tháng 2 bắt đầu. Và việc edit ảnh mỗi ngày mỗi khác nhau nữa.

Thật tiếc chúng tôi phải nói với các bạn điều này, một người anh của chúng tôi, cũng là người bắt đầu những việc này (fansite) và đưa chúng tôi (admin) đến với nhau. Anh ấy được chẩn đoán mắc phải virus Corona. Và điều tệ hơn là anh chọn cách kết liễu đời mình sau đó...

Đây là tin thực sốc đến toàn đội ngũ của chúng tôi. Ngay cả khi tớ là người đại diện viết những điều này cũng đang run rẩy.

Người anh của chúng tôi là một nghệ sĩ tuyệt vời, anh ấy đánh giá nghệ thuật qua nhiều khía cạnh và luôn luôn tôn trọng bản gốc. 'Nghệ thuật không cần phải quá hoàn hảo. Đó là lý do tại sao nó luôn đẹp đẽ' - đó là những điều anh ấy nói với chúng tôi khá nhiều lần. Đó là lý do anh ấy thường chia sẻ những bức ảnh với gương mặt chưa chỉnh sửa của Renjun bằng mọi cách. Anh ấy luôn cố gắng viết thơ ở một ngôn ngữ không phải tiếng mẹ đẻ của mình. Thực sự anh ấy là nhất.

Vì anh ấy luôn giấu mình chỉ sử dụng tài khoản này, nhưng anh lại có ảnh hưởng to lớn đến với team chúng tôi. Rất là đàng hoàng và tử tế. Anh ấy quan tâm, đôi lúc quyên góp hoặc đọc những tin nhắn mặc dù chúng tôi nói rằng anh ấy đừng làm thế vì ai cũng biết anh rất bận rộn. Thay vào đó anh cố gắng trả lời những tin nhắn khi có cơ hội và luôn nở nụ cười vì điều đó.

Anh là người có trái tim ấm áp rất khó tìm trong thời đại này. Chúng tôi rất tôn trọng anh ấy và không ngờ chuyện như này lại xảy ra trong thời gian ngắn như thế.

Và anh ấy chắc rằng không muốn đóng tài khoản này đâu, nên chúng tôi cố gắng hết mình để tri ân anh ấy. Chúng tôi sẽ bước đi chậm rãi cho đến khi chuẩn bị chụp được những tấm ảnh kế tiếp sau những mất mát này. Trong thời gian này, chúng tôi sẽ cố gắng đăng tải những tấm ảnh trong các lịch trình trước đây. Thêm nữa các hoạt động thương mại sẽ tạm dừng.

Xin lỗi vì đưa tin tức này đến mọi người đột ngột. Nhưng chúng tôi muốn mọi chuyện rõ ràng sớm nhất có thể và trong khi đó chúng tôi tiếp tục cầu nguyện anh ấy yên nghỉ nơi thiên đàng. Và xin hãy tiếp tục ủng hộ Renjun nhé.

Cảm ơn"

Fan Kpop hoang mang cực độ khi chủ fansite của một nam idol tự tử vì mắc virus corona-2
Hình ảnh cuối cùng mà chủ fansite chụp Renjun 

Sau khi thông tin được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người bày tỏ sự bàng hoàng và không hiểu vì sao chủ fansite lại chọn cách tiêu cực khi đối mặt với bệnh tật như vậy, bởi có rất nhiều người nhiễm virus corona đã khỏi bệnh sau khi được chữa trị kịp thời.

F.T
(Nguồn tham khảo: Tám KPOP)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-fansite-cua-renjun-nct-tu-tu-vi-duong-tinh-voi-virus-corona-n-210623.html

Virus Corona NCT

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Covid-19 - Cập nhật tin tức mới nhất