Chu Hiếu Thiên khó có con do mắc bệnh di truyền

Chu Hiếu Thiên chưa dám có con vì sợ ảnh hưởng đến sức khỏe em bé. Hơn nữa, anh còn gặp khó khăn tài chính.

Ngày 12/8, Sina đưa tin Chu Hiếu Thiên tiếp nhận phỏng vấn của truyền thông Đài Loan.

Chia sẻ với cánh ký giả, nam diễn viên tiết lộ mắc bệnh di truyền đau cơ xơ hóa do căng thẳng thần kinh trong thời gian dài. Vì căn bệnh này cùng gánh nặng kinh tế phải đối diện, Chu Hiếu Thiên và bà xã chưa có ý định có con.


Chu Hiếu Thiên trong buổi trả lời phỏng vấn của truyền thông Đài Loan mới đây.

"Sức khỏe của tôi cứ đi xuống theo thời gian. Bác sĩ bảo rằng tôi mắc bệnh di truyền, đã xuất hiện một số triệu chứng chuyển nặng. Các cơ của tôi thường xuyên bị đau, không thể phục hồi sau chấn thương. Tôi hàng ngày đều phải uống thuốc và tập vật lý trị liệu", tài tử chia sẻ về bệnh tình.

"Việc chữa trị bệnh tình tốn rất nhiều thời gian, tiền của và có thể gây tác động xấu đến sức khỏe em bé, cho nên vợ chồng chúng tôi tạm gác lại chuyện có con", Chu Hiếu Thiên nói thêm.

Nam diễn viên cho hay anh đã chi không ít tiền để làm sàng lọc gen với hy vọng tìm ra nguyên nhân và phương pháp chữa trị, nhưng thất bại. Vì vậy, Chu Hiếu Thiên lên kế hoạch để bà xã Hàn Văn Văn đi đông lạnh trứng. Trong trường hợp xấu nhất, bệnh tình chuyển biến ngày càng nặng, vợ chồng tài tử xứ Đài sẽ nhận con nuôi.

Chu Hiếu Thiên sinh năm 1979, là một trong 4 thành viên của nhóm F4 xứ Đài cùng Ngô Kiến Hào, Châu Du Dân và Ngôn Thừa Húc. Anh từng nổi đình đám với vai diễn Tây Môn của Vườn sao băng và Vạn Bảo Long trong Cơn lốc tình yêu.


Chu Hiếu Thiên có cuộc sống hôn nhân kín tiếng, hạnh phúc bên Hàn Văn Văn.

Sau khi nhóm tan rã, không tìm được chỗ đứng trong giới, anh dần rời bỏ showbiz. Những năm gần đây, mỗi khi nhắc đến Chu Hiếu Thiên, báo chí chỉ thường nói về căn bệnh lạ khiến nam nghệ sĩ bị phù nề, không kiểm soát được cân nặng.

Về đời tư, năm 2016, Chu Hiếu Thiên kết hôn với nữ diễn viên Hàn Văn Văn. Họ được công chúng biết đến là cặp đôi có trình độ học vấn cao hiếm hoi của showbiz Hoa ngữ. Cả hai vợ chồng đều có bằng thạc sĩ.

Theo Zing

Xem link gốc Ẩn link gốc https://zingnews.vn/chu-hieu-thien-kho-co-con-do-mac-benh-di-truyen-post1118879.html

Chu Hiếu Thiên

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao