Dung mạo như hoa của mỹ nhân bị đồn cặp kè với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông

Chu Khiết Quỳnh đang là cô gái được quan tâm số 1 Cbiz sau khi bị lộ loạt ảnh đi cùng thiếu gia ăn chơi khét tiếng Vương Tư Thông.

Những ngày ngày, Chu Khiết Quỳnh đang là cái tên được cư dân mạng xứ Trung quan tâm sau khi cô bị lộ loạt ảnh hẹn hò với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông

Tuy nhiên, phía Chu Khiết Quỳnh lên tiếng phủ nhận và cho biết sẽ nhờ pháp luật can thiệp vào những tin đồn lan truyền trên mạng. Dù vậy, hàng loạt hình ảnh Chu Khiết Quỳnh cùng Vương Tư Thông "vô tình" cùng đi du lịch tại Nhật Bản đã là bằng chứng rõ ràng nhất cho việc hai người đang hẹn hò.

Dung mạo như hoa của mỹ nhân bị đồn cặp kè với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông-1
Hình ảnh được cho là thiếu gia Vương Tư Thông lái siêu xe đưa Chu Khiết Quỳnh ra sân bay.

Vương Tư Thông được biết tới là thiếu gia giàu nhất Trung Quốc, con trai độc nhất của tỷ phú Vương Kiện Lâm. Anh chàng nổi tiếng với hàng loạt phát ngôn gây shock và những cuộc ăn chơi khét tiếng khó ai bì kịp. Không chỉ vậy, Vương Tư Thông luôn được biết tới là chàng thiếu gia đa tình, "thay người yêu như thay áo" nhưng đối tượng chủ yếu là các hotgirl trên mạng.

Chính vì vậy việc Vương Tư Thông hẹn hò Chu Khiết Quỳnh đã giúp tên tuổi cô nàng được cư dân mạng Trung Quốc tìm kiếm liên tục, đứng đầu các bảng xếp hạng trên weibo.

Dung mạo như hoa của mỹ nhân bị đồn cặp kè với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông-2
Chu Khiết Quỳnh sinh năm 1998 tại Chiết Giang, Trung Quốc. Sở hữu vẻ ngoài xinh đẹp nổi bật, cô đã đến Hàn Quốc trở thành thực tập sinh của công ty quản lý Pledis Entertainment, đồng thời ra mắt trong nhóm nhạc nữ Pristin.

Dung mạo như hoa của mỹ nhân bị đồn cặp kè với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông-3
Cô bắt đầu nổi tiếng khi tham gia chương trình "Produce 101" và ra mắt với nhóm nhạc nữ dự án I.O.I.

Dung mạo như hoa của mỹ nhân bị đồn cặp kè với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông-4
Sau khi đạt được những thành công nhất định tại thị trường Hàn, Chu Khiết Quỳnh quay trở lại Trung Quốc và hoạt động với vai trò ca sĩ, người mẫu solo.

Dung mạo như hoa của mỹ nhân bị đồn cặp kè với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông-5
Đầu năm 2018, cô được chọn trở thành cố vấn vũ đạo trong chương trình truyền hình nổi tiếng Trung Quốc "Idol Producer".

Dung mạo như hoa của mỹ nhân bị đồn cặp kè với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông-6
Chu Khiết Quỳnh được yêu mến nhờ vẻ ngoài thuần khiết, dễ mến.

Dung mạo như hoa của mỹ nhân bị đồn cặp kè với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông-7
Nhiều người cho rằng, việc hẹn hò với Vương Tư Thông sẽ giúp Chu Khiết Quỳnh có thêm nhiều "tài nguyên" hơn tại thị trường Cbiz khốc liệt.

Dung mạo như hoa của mỹ nhân bị đồn cặp kè với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông-8
Vẻ ngoài của cô nàng từng gây sốt cộng đồng mạng xứ Hàn.

Dung mạo như hoa của mỹ nhân bị đồn cặp kè với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông-9Dung mạo như hoa của mỹ nhân bị đồn cặp kè với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông-10Dung mạo như hoa của mỹ nhân bị đồn cặp kè với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông-11Dung mạo như hoa của mỹ nhân bị đồn cặp kè với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông-12Dung mạo như hoa của mỹ nhân bị đồn cặp kè với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông-13Dung mạo như hoa của mỹ nhân bị đồn cặp kè với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông-14Dung mạo như hoa của mỹ nhân bị đồn cặp kè với thiếu gia giàu nhất Trung Quốc Vương Tư Thông-15

Quán Lâm
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-khiet-quynh-hen-ho-voi-thieu-gia-giau-nhat-trung-quoc-n-177667.html

Chu Khiết Quỳnh vương tư thông

Tin tức mới nhất