Chủ nhà khóc ròng vì rái cá lẻn vào ăn trộm hơn 100 con cá Koi

Rái cá háu ăn lẻn vào ao vườn nhà dân bắt trộm khoảng 106 con cá Koi trong vòng 5 ngày.

Kieran McCarthy, 68 tuổi, giáo viên về hưu "hoàn toàn tuyệt vọng" sau khi rái cá lẻn vào ao nhà ăn thịt 106 con cá Koi.

Cuộc tấn công hi hữu diễn ra trong khoảng 5 ngày trước khi bị chủ nhà phát hiện. Kieran McCarthy chăm sóc đàn cá Koi yêu quý trong ao vườn nhà suốt 25 năm qua vô cùng đau lòng trước lần mất mát số lượng lớn như vậy.

Chủ nhà khóc ròng vì rái cá lẻn vào ăn trộm hơn 100 con cá Koi-1

Người giáo viên về hưu sinh sống ở St Johns, Worcester bắt đầu nghi ngờ khi tìm thấy xác một con cá bị bỏ lại phần nào trên bờ. Ông cho rằng rái cá là thủ phạm và theo dõi.

Kieran McCarthy cho biết rái cá chính là cỗ máy chết chóc kinh hoàng cần phải loại trừ nếu gia đình có nuôi cá cảnh.

Xung quanh ao vườn nhà, Kieran McCarthy có lắp đặt hàng rào bảo vệ nhưng không thể ngờ rằng có ngày rái cá lọt qua được.

"Tôi chăm sóc đàn cá suốt 25 năm qua nhưng chưa bao giờ tôi trải qua tình cảnh này. Thực sự tôi rất đau buồn và vô cùng tức giận. Tôi không thể tin là lại gặp rái cá như vậy ở khu vực có nhiều nhà cửa thế này. Tôi dùng đèn pin để xua đuổi rái cá, nhưng một đêm, nó nhìn thẳng vào mắt tôi rồi vẫn tiếp tục hành động", Kieran McCarthy cho biết.

Cuộc tấn công đau thương kéo dài 5 ngày, con rái cá đã ăn thịt khoảng 106 con cá Koi, ước tính thiệt hại vào khoảng 8.048 USD, tương đương khoảng gần 200 triệu đồng. Kieran McCarthy dự định từ bỏ sở thích nuôi cá và tìm kiếm một thú vui khác.

Theo Infonet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://infonet.vietnamnet.vn/chu-nha-dau-long-khoc-rong-vi-rai-ca-len-vao-an-trom-hon-100-con-ca-koi-5005561.html

hi hữu chuyện lạ

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao