Chủ nhân chiếc bánh sinh nhật bị cô gái bàn bên ăn vụng: 'Tức giận mà không thể làm gì'

Cô gái bàn bên thò tay sang móc bánh sinh nhật còn nguyên bị dân mạng chỉ trích dữ dội. Mới đây, chủ nhân chiếc bánh đã lên tiếng.

Mới đây, mạng xã hội xôn xao clip ghi lại cảnh tượng cô gái xinh xắn bàn bên thò tay sang móc chiếc bánh sinh nhật còn nguyên ăn vô tư, vui vẻ. Hành động kém duyên này bị dân mạng lên án dữ dội. Chiếc bánh sinh nhật còn chưa kịp thổi nến mà cô gái lại có hành động như vậy thì còn gì là bánh của người ta nữa. 

Sau khi clip lan truyền, chủ nhân của chiếc bánh đã lên tiếng. Được biết, chủ nhân là một thanh niên 18 tuổi có tên N.M đến từ Huế. "Hôm qua là ngày sinh nhật mình, mình được bạn bè bí mật tổ chức và đem bánh đến tặng. Có lẽ mọi chuyện sẽ là một kỷ niệm đáng nhớ nếu như không có cô gái bàn bên", N.M chia sẻ.

Chủ nhân chiếc bánh sinh nhật bị cô gái bàn bên ăn vụng: Tức giận mà không thể làm gì-1

Hơn nữa, sau khi phát hiện ra chiếc bánh bị người khác ăn vụng, N.M và bạn mình đã để bánh sang chỗ khác, ấy thế mà nhóm bạn của cô gái kia vẫn tiếp tục tỏ thái độ cười cợt, thích thú.

"Lúc đấy cả bọn mình tức lắm mà không làm gì được. Tự nhiên đang vui vẻ mà lại gặp phải trường hợp không thể hiểu nổi. Cuối cùng chúng mình đứng dậy ra quán cafe ngồi, còn bánh đem về nhà", N.N bức xúc.

Thật không hiểu nổi tại sao cô gái kia lại có hành động như vậy mà còn cho đó là việc làm vui vẻ trong khi bánh sinh nhật của người ta còn chưa kịp thổi nến. Chủ nhân của chiếc bánh cũng cho biết, chiếc bánh ấy cuối cùng phải bỏ vì không ai ăn và cũng không được thổi bất cứ cây nến nào trong ngày vui này.

Hiện tại đoạn video cô gái thò tay sang bàn quẹt bánh nhận được sự quan tâm của đông đảo cộng đồng mạng với 71.000 lượt bày tỏ cảm xúc, 40.000 bình luận và 32.000 chia sẻ. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-nhan-chiec-banh-sinh-nhat-bi-co-gai-ban-ben-an-vung-len-tieng-n-229208.html

bánh sinh nhật Mạng xã hội

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao