Chủ nhân hit 'Shape Of You' Ed Sheeran đính hôn với người bạn thời thơ ấu

Ed Sheeran vừa bất ngờ thông báo anh đã đính hôn với Cherry Seaborn từ trước giao thừa.

Trên Instagram, Ed Sheeran vừa bất ngờ thông báo tin anh đã đính hôn với cô bạn gái Cherry Seaborn. Theo giọng ca "Shape Of You" chia sẻ, họ đính hôn vào ngay trước thời điểm đón năm 2018.

Nam ca sĩ 26 tuổi đăng bức ảnh hôn Cherry cùng lời ghi chú: "Tôi đã có một vị hôn thê ngay trước khi năm mới bắt đầu. Chúng tôi vô cùng hạnh phúc, mấy con mèo của chúng tôi cũng vui nữa".

Chủ nhân hit Shape Of You Ed Sheeran đính hôn với người bạn thời thơ ấu-1

Ed và Cherry là những người bạn lâu năm, quen biết nhau từ thời thơ ấu. Theo Ed bày tỏ, mối tình với Cherry là lần đầu tiên mà anh thật sự được yêu.

"Đây là lần đầu tiên trong đời tôi có cơ hội được yêu thật sự", Ed bày tỏ trong một buổi phỏng vấn năm ngoái. "Tôi luôn thể hiện tình cảm mãnh liệt trong các mối quan hệ – bởi tôi có mái tóc đỏ và còn là người Ireland".

Cherry Seaborn 24 tuổi, làm nghề cố vấn rủi ro. Cặp đôi bắt đầu hẹn hò vào mùa hè năm 2015, sau khi Taylor Swift - bạn thân của Ed - mời Cherry đến dự bữa tiệc mừng lễ Quốc khánh Mỹ tại biệt thự của cô.

Chủ nhân hit Shape Of You Ed Sheeran đính hôn với người bạn thời thơ ấu-2
Ed Sheeran và vị hôn thê.

"Tôi biết Cherry từ hồi 11 tuổi", giọng ca "Shape Of You" kể với tạp chí People. "Cô ấy làm việc ở Wall Street tại New York, còn tôi từng tổ chức 6 show diễn ở New York vào năm 2015. Thời điểm đó, chúng tôi đã nối lại liên lạc. Khi đến dự tiệc Quốc khánh Mỹ 4/7 ở nhà Taylor, tôi đã nhắn tin với Cherry. Cô ấy nói đang ở bang Rhode Island dự tiệc 4/7. Tôi trả lời rằng mình cũng vậy. Thế là tôi nói với Taylor: 'Tớ mời một người bạn học cũ của mình đến được không?'. Và mọi chuyện sau đó thì mọi người đều biết đấy".

Theo Tri Thức Trẻ


Ed Sheeran

Tin tức mới nhất