Chủ nhân Tây Bắc TV: 'Nói KHÔNG với các clip câu view'

Những clip đi tìm sự thật, phản bác lại nội dung câu view, thiếu chính xác trên mạng của kênh nhận được rất nhiều sự ủng hộ.

Trong số những kênh Tiktok làm về nội dung cuộc sống vùng cao, Tây Bắc TV gây được ấn tượng với người xem bởi những clip thú vị, chân thật.

Đặc biệt, những clip đi tìm sự thật, phản bác lại những clip có nội dung câu view, thiếu chính xác trên mạng của kênh nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ mọi người. Vì thế, chỉ trong một thời gian ngắn, kênh đã nhận được lượt theo dõi khá lớn và lượng tương tác ổn định.

Chủ nhân Tây Bắc TV: Nói KHÔNG với các clip câu view-1

Được biết, chủ nhân của Tây Bắc TV là 2 anh em họ Hà Khắc Tuấn Anh (sinh năm 1996) và Hà Tiến Dũng (sinh năm 1982). Hà Khắc Tuấn Anh kể, từ ngày học cấp 2, anh theo gia đình lên Lai Châu sinh sống và làm việc. Từ đó, tình yêu mảnh đất, con người nơi đây cứ nhem nhóm và lớn dần lên trong lòng Tuấn Anh.

Đến khi trưởng thành, Tuấn Anh quay lại Hà Nội để làm việc nhưng gặp rất nhiều khó khăn. Trong khoảng thời gian đó, anh thường lên mạng để xem clip của các youtuber, tiktoker quay về vùng cao.

Anh tìm được những điều gần gũi thân quen với mình, và những thứ mới mẻ kì lạ mà trong suốt khoảng thời gian sống ở đó anh chưa có cơ hội tìm hiểu, trại nghiệm. Tất cả những điều đó cứ thôi thúc, lôi cuốn Tuấn Anh.

Chủ nhân Tây Bắc TV: Nói KHÔNG với các clip câu view-2

Đặc biệt, sau khi xem được rất nhiều clip có nội dung không đúng, bất chấp câu view câu like, gây ra những cái nhìn méo mó về đời sống và ẩm thực của bà con vùng cao, Tuấn Anh đã quyết định trở thành người “đi tìm sự thật”.

Tuấn Anh cùng với Hà Tiến Dũng trở lại vùng cao, lặn lội đi đến từng bản làng, cả nơi xa xôi hiểm trở để quay được những đoạn video chân thực nhất về đời sống, con người, ẩm thực nơi đó.

Những đoạn clip đầu tiên được đăng tải trên kênh Tây Bắc TV của Tuấn Anh và Tiến Dũng lập ra đã nhanh chóng nhận được sự ủng hộ của họ người. Không làm với mục đích câu view nhưng hàng chục triệu view đã thu về được qua những clip đi tìm sự thật đó.

Tuấn Anh tâm sự: “Khi thấy những sự thật bị bóp mép, biến tướng với mục đích câu view, hai anh em mình đã quyết định làm clip phản bác lại. Để những người chưa lên vùng cao không bị hiểu sai về cuộc sống và ẩm thực của bà con nơi đây, dẫn đến những cái nhìn tiêu cực, xấu xí về vùng cao”.

Chủ nhân Tây Bắc TV: Nói KHÔNG với các clip câu view-3

Xuất phát từ mục đích đó nên hai anh em Tuấn Anh và Tiến Dũng không quản ngại vất vả, trèo đèo lội suối dầm mưa dãi năng đến những bản làng xa xôi nhất để quay được những clip chân thực, sinh động. Có một số nơi bà con không hiểu được tiếng Kinh, hai anh em Tuấn Anh và Tiến Dũng lại phải tìm cách nhờ người làm cầu nối ngôn ngữ.

Điều đặc biệt nhất, khi vào các bản làng, sống và sinh hoạt cùng người dân, trò chuyện để cảm nhận đời sống của họ, hai anh em Tuấn Anh – Tiến Dũng nhìn thấy được khúc mắc của bà con nơi đây. Đó là họ có rất nhiều nông sản đặc sản có giá trị nhưng lại không tiêu thụ được.

Thế là hai anh em bắt tay vào giúp đỡ bà con, bằng cách chuẩn hoá tất cả cách khâu và mở rộng các kênh tiếp thị, đưa sản phẩm đến với nhiều người hơn. Việc làm ý nghĩa của hai anh em Tuấn Anh – Tiến Dũng đã nhận được sự ủng hộ của rất nhiều bà con Tây Bắc.

Tuấn Anh thừa nhận, từ khi kênh của mình được chú ý và yêu mến, cuộc sống của bản thân anh thay đổi rất nhiều. Và từ cơ hội của mình, Tuấn Anh thấy hạnh phúc khi mang cơ hội đến với người khác và làm được nhiều việc có ý nghĩa cho cộng đồng.

Xem link gốc Ẩn link gốc https://thethaovanhoa.vn/chu-nhan-tay-bac-tv-nguoi-di-tim-su-that-ve-nhung-mon-an-ki-quac-o-vung-cao-20230429123449209.htm

TikToker review đồ ăn

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao