Chủ quán bánh xèo tra tấn 2 nhân viên kiểu Trung cổ: Người gãy răng, người nát thịt

Nghe một trong 2 nạn nhân kể lại, nhiều người cảm thấy rùng mình trước sự tra tấn dã man của nữ chủ quán.

Liên quan đến nghi vấn 2 cậu bé nhân viên quán bánh xèo Miền Trung đóng trên địa bàn xã Yên Trung, huyện Yên Phong, tỉnh Bắc Ninh, cơ quan công an đang tạm giữ chủ quán để điều tra.

Hai nhân viên là Trương Quang D. (SN 2005) và Võ Văn Đ. (SN 1999, cùng quê Quảng Ngãi với T.). Chủ quán bánh xèo Miền Trung có tên Nguyễn Thị Ánh T. (SN 1986, quán có địa điểm ở xã Yên Trung, huyện Yên Phong).

Chủ quán bánh xèo tra tấn 2 nhân viên kiểu Trung cổ: Người gãy răng, người nát thịt-1
Một bé trai 15 tuổi bị tra tấn

Những vết thương chi chít 

Theo điều tra của báo Dân Việt, trong quán bánh xèo có một thanh niên chân trần làm việc liên tục, lúc dọn bàn, bưng bê đồ ăn, quét dọn.

Bạn này tên V. V. Đ, ở Quảng Ngãi, đã ra quán bánh xèo làm thuê cho một chị cùng quê được một năm nay. Tuy nhiên cậu bé chưa một lần được liên hệ với gia đình vì không được dùng điện thoại. "Chủ đập mất điện thoại rồi" - cậu nhân viên nói.

Nhìn sơ qua đã thấy rất nhiều vết xước ở chân, tay và mặt của Đ. Đặc biệt vết thương trên tay phải khâu 3 mũi. Đ. nói: "Hầu như ngày nào em cũng bị chị đánh, vết ở tay do bị chị cầm dao chém vào nên em phải đến bệnh viên khâu". 

Tay chân đầy sứt sẹo, nhiều vết sâu hoắm, lở loét, vẫn còn chỉ khâu trắng đỏ rợn người. Ngoài ra, trên lưng của cậu bé vẫn đỏ ửng, nhiều vết sẹo mới cũ, đen đỏ thành đám dày đặc, Đ bảo, đó là do bà chủ dùng bàn chông sắt đánh vào lưng!

"Em còn bị đánh gẫy và vỡ mấy cái răng cửa", nạn nhân chia sẻ với Dân Việt

Ngoài ra, Đ. cũng tiết lộ: "Có một em nhỏ tên D. mới khoảng 15 tuổi cũng làm ở đây nhưng bị đánh nhiều quá nên vừa trốn đi đâu không biết". Được biết, V.V.Đ sinh năm 1999, còn cậu bé nhân viên đã bỏ trốn sinh năm 2005.

Chủ quán bánh xèo tra tấn 2 nhân viên kiểu Trung cổ: Người gãy răng, người nát thịt-2

Khách vào quán thấy nhân viên có vết thương chi chít, bầm tím khắp người

Chia sẻ trên tờ báo này, một vị khách hàng thường xuyên của quán cho biết: "Nhiều lần vào quán bánh xèo Miền Trung, tôi thấy cậu bé giúp việc trong quán có những vết thương bất thường. 

Có lần mình vào đây ăn và thấy bạn nhân viên khác có nhiều vết xước trên mặt, mình nghĩ họ đánh nhau, nhưng sau đó thấy chủ quán chỉ đứng mà chửi, quát nhân viên, nên mình nghi ngờ.

Lần thứ 3 gặp, mình thấy trên mặt cậu bé phục vụ khác có vết bầm và thấy cả hai nhân viên đều có vết xước nên mới nghi bị đánh".

Một vị khách khác cũng chia sẻ: "Một cậu bé bị thâm tím ở tay và mặt. Chân cũng đi không được thẳng mà hơi khèo, mình cảm nhận được bạn ấy đang cầu cứu mình".

Chủ quán bánh xèo tra tấn 2 nhân viên kiểu Trung cổ: Người gãy răng, người nát thịt-3
Nữ chủ quán

Hàng xóm từng chứng kiến bé trai hoảng sợ bỏ chạy ra ngoài

Liên quan đến vụ việc trên, nhiều người dân xung quanh quán vẫn không khỏi ngỡ ngàng cho hay, sự việc 2 nam nhân viên nghi vấn bị đánh đập không phải là chuyện ngạc nhiên.

Chia sẻ trên Pháp Luật và Bạn Đọc, một người hàng xóm cho biết: "Tôi chỉ biết rằng, 2 nam nhân viên này làm ở đây cũng lâu, thi thoảng cũng có sự cãi vã. Hôm trước có thằng bé sợ quá bỏ chạy ra ngoài, vì cho rằng nhiều lần bị chủ quán đánh nên nó sợ, liền bỏ chạy. Tuy nhiên, sau đó lại quay về làm việc bình thường".

Người này cũng cho rằng có thể giữa các nhân viên và chủ quán có mối quan hệ đồng hương hoặc anh em họ hàng thân thích.

Nói về chủ quán, một trong số người ở đây cho hay, cặp vợ chồng thuê cửa hàng mở quán kinh doanh bán bánh xèo, ít quan hệ với xung quanh. "Có lần khách hàng phản ánh rau bị bẩn, chủ quán còn mắng lại khách. Ở đây chủ quán này không chơi với người xung quanh", một người tiết lộ trên Tổ Quốc.

Chủ quán bánh xèo tra tấn 2 nhân viên kiểu Trung cổ: Người gãy răng, người nát thịt-4

Liên quan đến vụ việc, đại diện Công An huyện Yên Phong cho biết, sau khi tiếp nhận thông tin báo chí phản ánh, đơn vị đã vào cuộc điều tra. Công an huyện Yên Phong cũng đã đưa 2 nam nhân viên giúp việc đến bệnh viện khám, điều trị và theo dõi tình hình sức khỏe, giám định thương tật...

Bà chủ quán đang nuôi con nhỏ dưới 36 tháng tuổi, tuy nhiên trước tính chất nghiêm trọng vụ việc đơn vị vẫn phải tạm giữ đến khi làm rõ sự việc. 

Cùng vụ việc, Đại tá Phạm Thế Tùng, Giám đốc Công an tỉnh Bắc Ninh, cho biết đã chỉ đạo Công an huyện Yên Phong vào cuộc làm rõ vụ việc, nếu có hành vi vi phạm sẽ xử lý nghiêm theo quy định. 

MT (tổng hợp)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-quan-banh-xeo-tra-tan-2-nhan-vien-nguoi-gay-rang-nguoi-nat-thit-n-243134.html

bạo hành Bắc Ninh tra tấn

Tin tức mới nhất