Chủ quán cà phê tự đặt lẵng hoa mạo danh lãnh đạo Đảng, Nhà nước chúc mừng

Để gây sự chú ý, chủ quán cà phê ở Bình Dương tự đặt lẵng hoa mạo danh tên của lãnh đạo Đảng và Nhà nước chúc mừng khai trương.

Thông tin từ Công an huyện Dầu Tiếng, tỉnh Bình Dương hôm nay (7/3) cho hay, đơn vị này đang hoàn tất hồ sơ để ra quyết định xử phạt vi phạm hành chính đối với một chủ quán cà phê có hành vi mạo danh tên của lãnh đạo chúc mừng khai trương.

Chủ quán cà phê tự đặt lẵng hoa mạo danh lãnh đạo Đảng, Nhà nước chúc mừng-1
Lẵng hoa chủ quán mạo danh tên lãnh đạo chúc mừng khai trương - Ảnh: MXH

Theo cơ quan công an, vào ngày 5/3, qua công tác nắm địa bàn, Công an xã Định Thành, huyện Dầu Tiếng phát hiện tại quán cà phê ẩm thực G.H Ven sông (ấp Núi Đất, xã Định Thành) có một số lẵng hoa với nội dung lãnh đạo Đảng, Nhà nước chúc mừng khai trương.

Đáng chú ý, trên lẵng hoa còn để trực tiếp tên của lãnh đạo Đảng, Chính phủ “chúc mừng khai trương hồng phát”.

Thấy có dấu hiệu bất thường, lực lượng Công an xã Định Thành đã thông báo cho Công an huyện Dầu Tiếng để phối hợp xác minh, làm rõ.

Qua làm việc, chủ quán là ông Lưu Hoàng Vũ thừa nhận đã tự đặt lẵng hoa, sau đó mạo danh tên của lãnh đạo Đảng, Chính phủ lên nội dung chúc mừng quán khai trương với mục đích thu hút sự chú ý của dư luận.

Xét thấy hành vi của ông Vũ đã vi phạm Nghị định 15/2020/ND-CP của Chính phủ về “mạo danh người khác sử dụng dịch vụ bưu chính”, cơ quan chức năng đã đề xuất xử phạt ông Vũ với số tiền 7,5 triệu đồng.

Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/chu-quan-ca-phe-tu-dat-lang-hoa-mao-danh-lanh-dao-dang-nha-nuoc-chuc-mung-2117867.html

Bình Dương

Tin tức mới nhất