Chủ quán nói gì về bát cháo lúc nhúc ổ giòi trong miếng sườn?

Sau khi mua 2 bát cháo về, thực khách thấy bên trong miếng sườn có cả ổ sinh vật bò lúc nhúc thì lập tức ói mửa vì quá kinh hãi.

Mới đây, trên một diễn đàn ẩm thực lớn, một tài khoản FB đăng tải hình ảnh bát cháo sườn mới mua về nhưng bên trong miếng sườn lúc nhúc giòi. Chỉ vừa nhìn vào, người xem đã muốn ói chứ chưa nói đến ăn. 

Chủ quán nói gì về bát cháo lúc nhúc ổ giòi trong miếng sườn?-1
Bài chia sẻ của thực khách khiến ai xem xong cũng hoảng sợ 

Theo chia sẻ, ngày 1/4, bạn D.T. mua 2 suất cháo sườn tại quán cô H. ở quận Đống Đa, Hà Nội. Sau khi ăn cháo hơn nửa, D. mới ăn đến sườn thì hãi hùng vì bên trong lúc nhúc ổ sinh vật lạ.

Quá khiếp khủng nên sau đó "chúng mình đã nôn ra hết". "Chủ thớt" cũng cho biết cho đến lúc này, nghĩ lại bát cháo cô vẫn không khỏi rùng mình.


Clip giòi bò lúc nhúc trong miếng sườn khiến người xem hãi hùng

Cũng theo người này: "Cháo không ngon, trứng cút chảy nước, sườn thì khỏi phải bàn. Mình quyết định đăng bài để cảnh báo mọi người cẩn thận về sức khỏe, ngộ độc thì các bạn có hối hận không?", D.T nói thêm.

Chiều ngày 7/4, chủ quán cháo sườn "thanh minh" với Doanh nghiệp và Tiếp thị, hình ảnh trong bát cháo được đăng lên mạng xã hội không phải là món cháo gia đình đang bán. Theo đó, quán chỉ bán sườn sụn trong khi bức ảnh là khúc sườn ống. 

Chủ quán nói gì về bát cháo lúc nhúc ổ giòi trong miếng sườn?-2
Chủ quán cho rằng quán mình chỉ bán sườn sụn, không bán sườn ống nên bài viết hoàn toàn không có căn cứ 

Chủ quán cho hay, cháo được nấu chín 2-3 tiếng trước khi bán nên "không thể nào có giòi sống bên trong". Chủ quán cũng khẳng định khách ăn ở đây rất đông, nếu có chuyện cháo không ngon hoặc có vấn đề, họ sẽ phản ánh trực tiếp. Tuy nhiên, điều đó chưa từng xảy ra ở quán. 

Được biết, quán cháo sườn sụn có tuổi đời 50 năm, mở bán từ 12h trưa đến 22h-22h30 hàng ngày.

Trước đó, trong một hội nhóm review đồ ăn, một thực khách đã tố cáo món cháo sườn còn nguyên các con giòi sống bò lúc nhúc. Cảnh tượng khiến người xem hãi hùng, ám ảnh. Bài viết nhanh chóng gây sự chú ý, nhận về rất nhiều lượt like và bình luận của dân mạng. 

T.T (tổng hợp)
Theo Vietnamnet


an toàn vệ sinh thực phẩm Mạng xã hội

Tin tức mới nhất