Chú rể bị lột đồ, trói cột, đổ nước tương lên người giữa thời tiết -7 độ C

Chú rể run cầm cập vì lạnh dưới thời tiết rét căm căm chỉ -7 độ C, càng phát điên hơn khi từ đầu đến chân bị bao phủ bởi lớp nước tương nhầy nhụa.

Mạng xã hội Trung Quốc đăng tải, vào ngày 15/12/2022 vừa qua, một đám cưới diễn ra tại thành phố Tô Châu, thuộc tỉnh An Huy. Khi đó, chú rể đã tới nhà gái để đón dâu xong xuôi, lên đường về nhà mình để cử hành hôn lễ.

Khi chiếc xe hoa về đến cổng làng, một số người bạn của chú rể cùng những thanh niên trong làng chặn xe hoa lại, đột ngột kéo chú rể xuống.

Chú rể bị lột đồ, trói cột, đổ nước tương lên người giữa thời tiết -7 độ C-1

Ban đầu, chú rể tưởng rằng bạn bè chỉ muốn trêu mình nên đồng ý xuống xe, không nghĩ ngợi quá nhiều. Nào ngờ ngay sau đó, nhóm bạn đã lột áo khoác và quần của chú rể, lấy băng dính đã chuẩn bị sẵn rồi trói anh ấy vào một cây cột điện.

Chưa dừng lại ở đó, nhóm người này còn đổ đầy nước tương, nước sốt, bột đậu... lên người chú rể, khiến cả người anh dính màu đỏ nâu loang lổ từ đầu đến chân, vô cùng bẩn thỉu và bốc mùi.

Chuyện càng đáng nói hơn khi thời tiết hôm đó ở địa phương vô cùng lạnh giá, nhiệt độ hạ xuống -7 độ C, chỉ một chút nữa thôi là có tuyết. Khi đến tham dự đám cưới này, ai cũng mặc những chiếc áo len và áo phao dày cộm, ấy thế mà chú rể lại bị lột đồ rồi đổ đầy thứ nước lên người.

Chú rể vô cùng lạnh buốt, run lên cầm cập, cố gắng thoát ra nhưng không thể vì bị trói quá chặt. Anh cũng kêu gọi và van xin sự giúp đỡ của những người xung quanh nhưng không ai để tâm, họ chỉ một lòng muốn náo hôn để trêu chọc chú rể, còn lấy điện thoại ra quay chụp rồi đăng lên mạng xã hội.

Khoảng 10 phút trôi qua, thấy chú rể mất bình tĩnh, nhóm bạn kia mới chịu nhương bộ. Người nhà của chú rể nghe tin cũng nhanh chóng chạy ra can ngăn, cởi trói cho anh ấy rồi đưa về nhà. 

Chú rể bị lột đồ, trói cột, đổ nước tương lên người giữa thời tiết -7 độ C-2

"Tôi chưa từng nghe thấy điều này bao giờ. Tôi không biết có phong tục này. Lúc đầu tôi nghĩ mình chỉ bị trói lại thôi, không ngờ họ còn đổ đầy thứ lên người tôi", chú rể bức xúc chia sẻ.

Sau khi những hình ảnh về vụ náo hôn này được lan truyền trên mạng xã hội, rất nhiều người tỏ ra khó chịu và phẫn nộ, đồng thời lên án hành vi của nhóm người kia vì đã hành hạ chú rể, làm ảnh hưởng tới đám cưới của người khác:

- Đám cưới của người ta là chuyện vui, sao lại làm họ xấu hổ như vậy chứ? Những người này có biết suy nghĩ không vậy?

- Thật không hiểu nổi tại sao họ lại làm thế? Vui ở đâu vậy?

- Thật đáng xấu hổ và thiếu văn minh. Mong rằng phong tục này biến mất mãi mãi!

Theo Người đưa tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://doisongphapluat.nguoiduatin.vn/choang-vang-hinh-anh-chu-re-bi-lot-o-troi-vao-cot-o-ay-nuoc-tuong-len-nguoi-trong-thoi-tiet-7-o-c-a365814.html

hủ tục Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao