Chú rể chi 590 triệu cưới vợ câm, ai cũng chê cười nhưng nhìn thấy cô dâu liền im bặt

Khi nhìn thấy diện mạo của cô dâu, mọi người mới ngỡ ngàng nhận ra lý do chú rể nhất định phải cưới được người phụ nữ này.

Khi yêu đương và kết hôn, một trong những yếu tố quan trọng nhất là sự hòa hợp của đôi bên. Vấn đề phẩm chất và tính cách mới là điều quyết định xem chuyện tình đó có thể kéo dài bền lâu hay không và câu chuyện dưới đây là một minh chứng.

Mới đây, một đám cưới diễn ra tại thành phố Tín Dương, thuộc tỉnh Hà Nam, Trung Quốc, gây xôn xao cộng đồng mạng. Lý do là bởi ngoại hình và vấn đề thể chất của cô dâu.

Theo trang Sohu News đưa tin, cô dâu và chú rể quen biết nhau một khoảng thời gian khá dài. Để chuẩn bị cho đám cưới này, chú rể dành tặng cô dâu món quà sính lễ trị giá 180.000 nhân dân tệ (hơn 590 triệu đồng).

Đây là một con số không hề nhỏ so với mặt bằng chung tiền sính lễ tại địa phương, vì vậy ai cũng cảm thấy ngưỡng mộ với cô dâu chú rể.

Tuy nhiên, khi đến tham dự đám cưới này, một số họ hàng và bạn bè của chú rể mới biết được thông tin rằng cô dâu bị câm, không thể giao tiếp được như người bình thường, đồng thời cũng gặp phải vô số điều bất tiện trong cuộc sống.

Người thân và bạn bè của chú rể đều cảm thấy khó hiểu, thậm chí là chê cười anh ấy vì đã bỏ ra một số tiền lớn để cưới về một cô vợ không bình thường.

Chú rể chi 590 triệu cưới vợ câm, ai cũng chê cười nhưng nhìn thấy cô dâu liền im bặt-1

Tất nhiên, chú rể bỏ ngoài tai mọi lời bàn luận xì xào này. Anh cũng lường trước được những lời dị nghị đó khi quyết định cưới người vợ này.

Trên đường đi đón dâu, chú rể thậm chí còn tinh tế đến mức nói với những người xung quanh rằng cô dâu không thể nói được, cố ý nhắc nhở mọi người đừng nói đến từ "câm", tránh khiến cô dâu bị tổn thương trong ngày vui.

Thế nhưng khi đến nhà gái và đón được cô dâu, mọi người mới vỡ òa và hiểu được lý do tại sao chú rể nhất định phải cưới người vợ này.

Cô dâu tuy có khiếm khuyết về thể chất nhưng lại là một người phụ nữ hết sức xinh đẹp, hấp dẫn, làn da trắng bóc, đường nét hài hòa, gương mặt không góc chết, khí chất xuất chúng, cười lên rạng rỡ như nắng xuân, chẳng kém gì các diễn viên.

Với vẻ đẹp đó, bất cứ người đàn ông nào cũng dễ dàng đổ gục trước cô, dù có phải bỏ ra bao nhiêu tiền cũng nguyện ý để cưới cô về làm vợ.

Chú rể chi 590 triệu cưới vợ câm, ai cũng chê cười nhưng nhìn thấy cô dâu liền im bặt-2

Bên cạnh đó, chú rể cũng tiết lộ thêm rằng tuy cô dâu bị câm nhưng lại là người vô cùng hiền hậu, tốt bụng và chăm chỉ, đảm đang. Cô dâu cũng là người có học vấn, tri thức.

Điều kiện gia đình cô dâu khá tốt, môn đăng hộ đối với nhà trai. Sau một thời gian tìm hiểu, chú rể cảm thấy đây là người phụ nữ phù hợp để kết hôn. Anh còn hứa rằng sẽ luôn yêu thương và đối xử với vợ thật tốt, đem đến cho cô ấy cuộc sống hạnh phúc nhất.

Sau khi những hình ảnh về đám cưới này được lan truyền trên mạng xã hội, cư dân mạng Trung Quốc cũng hết lời khen ngợi nhan sắc của cô dâu, đồng thời để lại những lời chúc phúc cho cặp đôi này:

"Cô dâu này quá xinh đẹp, thực sự giống như một nàng tiên vậy".

"Cưới được người vợ xinh đẹp và ngoan hiền thế này, chú rể đúng là có phúc phần lớn".

"Ghen tỵ với chú rể quá. Hy vọng rằng cuộc hôn nhân của 2 bạn sẽ viên mãn đến lúc răng long đầu bạc"...

Theo Người Đưa Tin

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phunuphapluat.nguoiduatin.vn/chu-re-chi-590-trieu-de-cuoi-vo-bi-cam-ai-cung-che-cuoi-nhung-nhin-thay-co-dau-lien-im-bat-a595341.html

cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao