Chú rể gãy chân trong ngày cưới vì trò đùa ác ý của bạn

Vì bị bạn bè đùa nghịch quá đà, chú rể phải tổ chức đám cưới trong tình huống vô cùng éo le.

Mới đây, sự việc hy hữu này đã xảy ra trong đám cưới của chú rể họ Tôn, ở Từ Châu, Giang Tô, Trung Quốc.

Theo đó, vào đêm hôm trước khi rước dâu thì chú rể đã bị bạn bè đùa quá, trong đó một người bạn nặng gần 100kg đã đè lên chân của anh Tôn. Điều này khiến anh Tôn bị gãy chân, buộc phải băng bó ngay trong đêm.

Vì không muốn lỡ dở ngày vui, chú rể đành cố gắng tham gia lễ cưới với chân phải thương tật, cảnh tượng khiến nhiều người không khỏi xót xa, ngao ngán.

Chú rể gãy chân trong ngày cưới vì trò đùa ác ý của bạn-1
Hình ảnh chú rể phải rước dâu với bên chân bị băng bó do gãy trong ngày cưới chỉ vì trò đùa ác của bạn bè.

Sau khi thông tin về vụ việc chú rể bị gãy chân được đăng tải, rất nhanh đã nhận được sự chú ý của dư luận.

Đa số mọi người đều cho rằng nên bỏ hẳn tục "náo hôn" hoặc phải quy định rõ ràng về mức độ, nghiêm cấm những trò thô tục, bạo lực, không để những biến tướng tiếp tục xảy ra, tạo ra hậu quả đáng tiếc. Cũng có người chỉ trích bạn bè của chú rể là bạn xấu, bạn bè như vậy nên bớt liên lạc.

Được biết, "náo hôn” là một phong tục truyền thống có từ xa xưa của Trung Quốc được diễn ra vào ngày trọng đại của các cặp cô dâu chú rể.

Tuy nhiên, hoạt động này ngày càng biến tướng và trở nên xấu xí, thậm chí một số vụ bạo lực trong màn "náo hôn" còn được báo lên cơ quan chức năng trong những năm gần đây.

Theo Công lý và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://conglyxahoi.net.vn/van-hoa/giai-tri/chu-re-gay-chan-trong-ngay-cuoi-vi-bi-ban-treu-qua-da-119371.html

chú rể Đám cưới

Tin tức mới nhất