Chú rể giấu nhẫn cưới trong món quà từ 7 năm cô dâu không hay biết

Nếu như không nói, nhiều người sẽ nghĩ tình tiết lãng mạn hết nấc này chỉ có thể xảy ra trong phim hay tiểu thuyết ngôn tình.

Câu chuyện về "chiếc nhẫn được giấu trong Kindle suốt 7 năm" đang là một trong những chủ đề gây chú ý trên mạng xã hội bởi sự ngọt ngào và lãng mạn ngỡ như chỉ xảy ra trong phim. 

Một chàng trai mua chiếc nhẫn ngay trong tháng đầu tiên hẹn hò bạn gái, bí mật giấu nó trong thiết bị đọc sách Kindle mà anh tặng cho cô. 

Chú rể giấu nhẫn cưới trong món quà từ 7 năm cô dâu không hay biết-1
Chiếc nhẫn được anh chàng giấu bên trong chiếc máy Kindle. 

Được biết, anh chàng họ Liu này là một người đam mê khoa học đến từ tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc. Bí mật về chiếc nhẫn này của anh chàng đã được giấu kín trong 7 năm.

Cô gái đã không hề biết gì cho đến khi Liu tháo chiếc Kindle và lấy ra chiếc nhẫn trong đó, trao lại cho cô vào chính ngày cưới của họ. 

Chú rể giấu nhẫn cưới trong món quà từ 7 năm cô dâu không hay biết-2
Sau 7 năm, vào ngày cưới, cô gái mới biết được bí mật nằm trong món quà mà bạn trai tặng mình năm xưa. 

Liu kể câu chuyện về chiếc nhẫn bí mật này với người tổ chức đám cưới của mình, và người này đề nghị anh đợi đến ngày trọng đại hãy tiết lộ như một cách thể hiện tình yêu.

Chú rể giấu nhẫn cưới trong món quà từ 7 năm cô dâu không hay biết-3

Điều khiến người đọc thêm phần "tan chảy" nữa là khi Liu tiết lộ rằng vì biết bạn gái mình thường đọc sách trên Kindle, nên anh chủ ý đặt chiếc nhẫn ở vị trí sau lưng máy - cũng là nơi rất gần với ngón áp út của cô khi cầm Kindle đọc. 

Nữ chính trong câu chuyện chia sẻ: “Lúc mới yêu, anh ấy luôn nói là muốn lấy em, tưởng chỉ là nói đùa nhưng càng ngày, anh ấy càng ngày cho thấy mình thực hiện được lời hứa”.

Chú rể giấu nhẫn cưới trong món quà từ 7 năm cô dâu không hay biết-4
Câu chuyện lãng mạn của cặp đôi khiến khách mời ngày hôm ấy không khỏi xúc động.

Cô nói thêm: “Khi tôi hỏi anh ấy có lo lắng về việc tôi làm mất chiếc Kindle hay không, anh ấy trả lời là không và nghĩ rằng nó sẽ thật ý nghĩa nếu chiếc nhẫn có thể được giữ ở trong đó thêm nhiều năm”.

Gia đình và bạn bè của cặp đôi đã bật khóc sau khi nghe câu chuyện này trong ngày cưới của họ, và bản thân Liu cũng vậy.

Chú rể giấu nhẫn cưới trong món quà từ 7 năm cô dâu không hay biết-5
Cặp đôi đã có quãng thời gian dài yêu nhau và kết lại bằng một đám cưới viên mãn. 

Hành động chân thành và lãng mạn của Liu đã tạo nên một cơn sốt trên mạng xã hội với rất nhiều bình luận và lượt chia sẻ. Nhiều người cho biết sự chung tình và hành động lãng mạn của Liu đã thôi thúc họ tin tưởng vào tình yêu một lần nữa.

“Chiếc nhẫn sẽ gần với ngón áp út của cô ấy. Ôi trời, thật là siêu ngọt ngào”.

“Họ khiến tôi tin rằng tình yêu đích thực vẫn tồn tại”.

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/chu-re-giau-nhan-cuoi-trong-mon-qua-7-nam-truoc-co-dau-cam-suot-ma-khong-biet-ar680225.html

quà cưới chú rể

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao