Chú rể hủy cưới phút chót chỉ vì hành động vô cảm của cô dâu

Chỉ vì phát hiện ra người vợ sắp cưới đã có những phản ứng vô cảm với em gái ruột, chú rể đã lạnh lùng hủy hôn ngay phút chót.

Chú rể hủy cưới phút chót chỉ vì hành động vô cảm của cô dâu-1
Câu nói của cô dâu khiến toàn bộ những người ở đó đều sững sờ và cảm thấy ghê sợ (Ảnh minh họa)

Chúng ta đều mong muốn có một đám cưới diễn ra hoàn hảo nên luôn tất bật chuẩn bị mọi thứ sao cho chu toàn nhất. Thế nhưng người tính không bằng trời tính, có những thứ phát sinh ngoài tầm kiểm soát, khiến cho đám cưới đã đến phút chót vẫn phải bị hủy.

Một người giấu tên chia sẻ tại trang NotAlwaysRight rằng, em gái của cô dâu luôn mong mỏi có được một đứa con suốt 3 năm kể từ lúc cô bị sảy thai. Thế nhưng khi cô dâu phát hiện ra em gái mình mang thai, cô đã đuổi và cấm em gái mình làm phù dâu ngay trong tiệc cưới.

Cô dâu còn tuyên bố: “Được thôi, chị nghĩ em không thể tham dự đám cưới này, bởi chị không muốn những rắc rối em có thể gây ra”.

Người tổ chức đám cưới giải thích thêm rằng: “Tôi đang ngồi cùng với Bridezilla và mẹ của Bridezilla bỗng dưng nhận được một cuộc điện thoại. Bà ấy xin thứ lỗi và đi ra ngoài để nghe điện thoại. Khoảng một lúc sau thì trở lại với một khuôn mặt như đang sắp khóc”.

Thật kinh khủng, bà tiết lộ rằng con gái mình đã gọi và nói rằng cô đã mất đi em bé.

Người tổ chức sự kiện cảm thấy đau lòng và không biết nói gì để bà bình tĩnh lại. Trái lại, cô dâu lại không hề thể hiện sự thương tiếc nào về tin em gái mình sảy thai cả. Thay vì chia sẻ sự đau buồn, cô chỉ nói đơn giản rằng: "Oh…! Vậy sao? Tôi nghĩ rằng bây giờ nó có thể tham dự lễ cưới bởi vì nó không còn vác bụng bầu theo nữa”.

Câu nói của cô dâu khiến toàn bộ những người ở đó đều sững sờ và cảm thấy ghê sợ trước phản ứng không có tình người này. Chính vì vậy, người mẹ của cô dâu đã nói với nhà tổ chức sự kiện rằng họ sẽ không thuê dịch vụ cưới này nữa, bà không muốn trả tiền cho đứa con gái vô cảm này.

Mặc dù cô dâu có những phản kháng, liên tục giải thích nhưng đều bị người mẹ bỏ ngoài tai. Sau đó người tổ chức lễ cưới đã tiết lộ rằng đám cưới đã thật sự bị hủy bỏ hoàn toàn trong 24 giờ sau khi chú rể biết được sự việc đang xảy ra.

Theo Dân Việt


tuyên bố hủy hôn chú rể

Tin tức mới nhất