Chú rể mặc váy cưới đi vào sân khấu khiến quan khách sốc nặng

Bước vào sân khấu, cặp đôi khiến khách mời kinh ngạc khi chú rể điệu đà với váy cưới trắng, trong khi cô dâu bảnh bao trong bộ vest đen.

Đám cưới đặc biệt của tân lang Wu Shuai và tân nương Ou Qian đã diễn ra ở thành phố Nam Sung, tỉnh Tứ Xuyên, Trung Quốc.

Lúc được mời bước vào sân khấu, cặp đôi khiến khách mời kinh ngạc khi chú rể thì nữ tính, điệu đà với váy cưới trắng tinh khôi, trong khi cô dâu bảnh bao, chững chạc trong bộ vest đen truyền thống.

Chú rể mặc váy cưới đi vào sân khấu khiến quan khách sốc nặng-1

Wu cho biết ý tưởng trên do chính cô dâu đề xuất, nhưng ban đầu anh kiên quyết từ chối.

Cặp đôi gặp nhau lần đầu tiên trong hôn lễ một người bạn cùng đại học hồi năm 2011, khi đó Ou còn là một cô gái gầy gò, chỉ nặng có 40 kg trong khi chiều cao là 172 cm. Tuy nhiên, nhiều năm trôi qua, trọng lượng của Ou đã dần thay đổi và tăng lên khá nhiều.

Càng gần đến ngày cưới, Ou càng cho rằng mình quá béo và nếu mặc váy cưới trông sẽ không xinh đẹp, dịu dàng. Vì thế, cô quyết định đề nghị Wu tráo đổi trang phục cưới cho mình.

Trước lời năn nỉ của vợ sắp cưới, Wu cuối cùng cũng mủi lòng và đồng ý. "Đôi khi bạn phải đặt mình vào hoàn cảnh của cô ấy. Điều đó cũng thể hiện thái độ nghiêm túc, chân thành đối với cuộc hôn nhân", Wu lý giải.

Chú rể mặc váy cưới đi vào sân khấu khiến quan khách sốc nặng-2

Pu Huan, người đứng đầu công ty tổ chức tiệc cưới cho cặp vợ chồng trẻ, tiết lộ bố Ou đã qua đời nên không có ai nắm tay cô để dẫn vào sảnh tiệc cưới. Vì muốn bù đắp cho sự thiếu hụt đó, chú rể đã đồng ý mặc váy cưới trong ngày trọng đại để cô được vui lòng.

5 dấu hiệu chứng tỏ chàng rất yêu bạn

Chàng luôn ưu tiên bạn

Khi chàng yêu bạn, chàng sẽ quyết định vì bạn. Điều đó không chỉ bởi chàng muốn dành thời gian bên bạn, mà là chàng coi bạn như một phần trong cuộc sống tương lai.

Nghiên cứu của Tạp chí Tâm lý học châu Âu đã đề cập đến điều này, gọi là tình yêu thương, là sự thân mật, tin tưởng cam kết.

Đây là mức độ cao hơn của tình yêu lãng mạn. Những hành động nhỏ bé, vị tha đó là dấu hiệu người đàn ông đã yêu và sẵn sàng làm bất cứ điều gì cho bạn.

Chàng đầu tư rất nhiều thời gian cho mối quan hệ

Các nhà nghiên cứu phát hiện rằng, cách một người đầu tư vào mối quan hệ cho thấy mức độ gắn bó của họ với mối quan hệ đó.

Mọi người có khả năng cam kết cho một mối quan hệ nhiều hơn khi thấy hài lòng với nửa kia, thấy nửa kia tốt hơn so với các lựa chọn khác và thấy rằng mình cũng được đầu tư tương xứng. Nghe có vẻ không lãng mạn nhưng anh ấy đang dành hết thời gian cho bạn thì điều đó tiết lộ chàng đã yêu bạn.

Chú rể mặc váy cưới đi vào sân khấu khiến quan khách sốc nặng-3

Chàng muốn bạn thấy mình ở trong trạng thái tốt nhất

Khi người đàn ông rơi vào trạng thái bất ổn và dễ bị tổn thương, họ thường sẽ tìm cách che giấu cảm xúc của mình bằng cách hạn chế tiếp xúc.

Đặc biệt là trong chuyện tình yêu, đàn ông không bao giờ muốn người mình yêu nhìn thấy bộ dạng yếu đuối của mình, vì họ nghĩ đàn ông là phải mạnh mẽ để có thể che chở cho người yêu.

Vì vậy, nếu bạn là người mà anh ấy muốn bảo vệ, anh ấy sẽ luôn cố gắng thể hiện những điểm mạnh và trạng thái tốt nhất của mình để mang đến cho bạn cảm giác an toàn.

Chàng luôn lắng nghe bạn

Một mối quan hệ nghiêm túc luôn dựa trên sự thông cảm và thấu hiểu lẫn nhau. Một chàng trai yêu bạn thật lòng thì dù có bận đến đâu cũng luôn dành thời gian lắng nghe bạn.

Có thể anh ấy sẽ không thể ngay lập tức tìm ra cách giải quyết, nhưng việc lắng nghe những lời tâm sự của bạn chứng tỏ anh ấy luôn tôn trọng bạn và đặt bạn vào vị trí trung tâm.

Chàng nhượng bộ ngay cả khi bạn không yêu cầu

Mối quan hệ nào cũng phải dựa trên sự cam kết của đôi bên. Một điểm khác biệt là trong mối quan hệ không tình yêu, điều đó xảy ra do áp lực từ một phía. Nhưng người đàn ông thực sự yêu bạn sẽ sẵn lòng từ bỏ những sở thích của mình vì bạn.

Theo Gia đình và Xã hội

Xem link gốc Ẩn link gốc https://giadinh.suckhoedoisong.vn/chu-re-mac-vay-cuoi-di-vao-san-khau-khien-quan-khach-soc-nang-biet-nguyen-nhan-dang-sau-khong-it-nguoi-ghen-ty-voi-co-dau-172230515104532038.htm?fbclid=IwAR2Ql8cZlfiDnBxgmr0EHvTWwRtpdYRRgosxl659hPcHdFnbDUw-vtZXwaM

chú rể cô dâu Đám cưới

Tin tức mới nhất