Chú rể 'nhảy đổng' khi phát hiện quà cưới là 2 nhẫn vàng giả

Câu chuyện cặp đôi Thanh Hóa bị trao vàng giả ngay trong lễ cưới, quá cay cú và bức xúc nên lên mạng “bóc phốt” khiến dân mạng xôn xao.

Mừng cưới đã trở thành một phần không thể thiếu trong các đám cưới Việt. Quà cưới có thể là phong bì tiền, vàng bạc châu báu, cũng có thể là những hiện vật gần gũi, thân thuộc trong cuộc sống thường ngày.

Quà cưới không chỉ thể hiện tình cảm của người thân, bạn bè dành cho cô dâu, chú rể mà đôi khi còn là “có đi có lại mới toại lòng nhau”.

Thế nhưng, không phải ai cũng hài lòng với món quà cưới mình nhận được. Mới đây, dân mạng được phen xôn xao trước câu chuyện một cô dâu chú rể ở Thanh Hóa bị trao vàng giả trong lễ cưới, quá cay cú và bức xúc nên lên mạng “bóc phốt”.

Chú rể nhảy đổng khi phát hiện quà cưới là 2 nhẫn vàng giả-1
Mặc dù là người thân thiết tặng nhưng chú rể vẫn bức xúc "bóc phốt" (Nguồn: CPA)

“Thanh hoá đã ghi nhận 1 ca đám cưới trót lọt, 2 chiếc nhẫn mang nhãn hiệu vàng giả (1 chỉ + 1 chỉ). Tưởng qua mắt được vợ chồng em kia nhưng không thể qua mắt được đâu ạ.

Em có video cận cảnh mặt người trao luôn rồi và em cũng biết được ai là người cầm chiếc nhẫn đó nên là đừng có làm ăn cái trò mèo như vậy không hay mất tình cảm ra.

Đừng có để em phải đăng mặt lên đây thì lại mất vui. Chỉ mặt đặt tên luôn ạ”, chú rể bức xúc lên tiếng.

Chú rể nhảy đổng khi phát hiện quà cưới là 2 nhẫn vàng giả-2

Chú rể nhảy đổng khi phát hiện quà cưới là 2 nhẫn vàng giả-3
Hai chiếc nhận được làm giả giống y hàng thật, có cả mã vạch đầy đủ

Trong bức ảnh là một cặp nhẫn cưới nhìn y như vàng thật, còn được gắn cả mã vạch. Nếu chỉ nhìn bằng mắt thường khó mà phân biệt được thật giả.

Dưới phần bình luận nhiều người hỏi lại chú rể đây là câu chuyện thật hay đùa, chàng trai cũng khẳng định đây hoàn toàn là sự thật. Chính anh cũng không ngờ đám cưới là ngày vui của mình mà lại xảy ra tình huống này. 

Chú rể nhảy đổng khi phát hiện quà cưới là 2 nhẫn vàng giả-4
Chú rể cho biết có video quay lại cảnh tặng quà nên biết rõ người tặng là ai

Sau khi đăng tải, bài viết đã nhanh chóng thu hút sự chú ý lớn của nhiều cư dân mạng. Đa số mọi người đều chỉ trích hành động của người tặng quà. Nếu tặng vàng chắc hẳn là người cực kỳ thân thiết với cô dâu chú rể, tại sao lại làm ra hành động này.

Tuy nhiên, cũng có một số ý kiến cho rằng cô dâu chú rể nên trao đổi thẳng thắn, có thể họ không hề biết hai chiếc nhẫn đó là vàng giả. 

"Tặng vàng chắc chắn là người thân thiết rồi, không hiểu sao còn làm thế này cho xấu mặt ra"

"Nghĩ người ta không phát hiện ra chắc mà làm như này"

"Nếu tinh tế hơn thì liên hệ với nhau nói chuyện thôi đưa lên đây làm gì?"

"Nên nói rõ với người tặng, đôi khi người ta cũng không hề biết đây là vàng giả. Dù gì cũng là người thân thiết"

NQ
Theo VietNamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-re-nhay-dong-khi-phat-hien-qua-cuoi-la-2-nhan-vang-gia-n-327577.html

quà cưới

Tin tức mới nhất