Chú rể say rượu, cô dâu bị phù rể 'quấy rối' ngay trong đêm tân hôn

Trước những chứng cứ không thể chối cãi, phù rể này bị phạt 7 năm tù.

Chú rể say rượu, cô dâu bị phù rể quấy rối ngay trong đêm tân hôn-1

Cách đây không lâu, trong đêm tân hôn của một cặp đôi mới cưới người Singapore, một phù rể đã quấy rối và tấn công tình dục cô dâu trong phòng khách sạn, vụ việc nhanh chóng được báo cảnh sát.

Theo lời kể của nạn nhân, với tư cách là phù rể, người này được mời tới nhà gái rước dâu sau đó tới tiệc cưới tổ chức trong khách sạn. Tất cả mọi người lúc đó đều rất vui vẻ và uống khá nhiều rượu.

Cô dâu cảm thấy kiệt sức vào khoảng 1 giờ sáng nên quay trở lại phòng của mình để tắm rửa và thay đồ. Cô đóng cửa phòng khách sạn nhưng vẫn mở khóa.

Đến khoảng 3 giờ sáng, sau khi mọi người đã về hết, người phù rể này và chú rể trở về phòng, cả hai lăn ra ngủ trên ghế sofa.

Cô dâu thức dậy vào khoảng 6 giờ sáng, cảm thấy có ai đó đang quan hệ tình dục với mình. Cô cho rằng đó là chồng mình nên vẫn không chống cự, sau đó yêu cầu đối phương đi tắm nhưng người đó không trả lời.

Lúc này, cô mới nhận ra người này không phải là chồng mình, cô lập tức gọi điện báo cảnh sát.

Người phù rể phủ nhận mọi cáo buộc mình hiếp dâm cô dâu. Anh nói rằng vì uống quá say, tưởng nhầm cô dâu là vợ mình trong nhà riêng. Tuy nhiên, phía cảnh sát đã điều tra và phát hiện vợ của anh ta không bao giờ cho phép chồng mình lên giường ngủ mà không tắm sau khi uống rượu.

Phía tòa án không tin lời khai của người phù rể, các sự kiện được mô tả cũng khác với lời thú tội mà anh ta cung cấp cho cảnh sát. Cuối cùng, anh bị kết án 7 năm tù giam.

Về phần cặp vợ chồng mới cưới trong vụ án, cả hai yêu nhau được 11 năm đã ly hôn sau khi sự việc xảy ra.

Theo Văn Học Nghệ Thuật

Xem link gốc Ẩn link gốc https://arttimes.vn/giai-tri/chu-re-say-ruou-co-dau-bi-phu-re-34quay-roi34-ngay-trong-dem-tan-hon-c47a14146.html

quấy rối tình dục sàm sỡ Hiếp dâm

Tin tức mới nhất