Chú rể vừa mổ xong đã nén đau nằm băng ca để kịp làm lễ cưới

“Vết thương đau nhưng trái tim không đau”, đó là dòng chú thích đi kèm với video câu chuyện về một chú rể tham dự đám cưới của mình trên chiếc xe lăn.

Theo đó, không phải xe hoa sang trọng, chàng trai này đến làm lễ cưới bằng xe cứu thương bởi vì đêm trước anh vừa hoàn thành ca mổ ruột thừa. Sau một đêm nghỉ ngơi, sáng sớm sau anh đã khoác trang phục chú rể để đến đón nàng về dinh. 

Cô dâu xinh đẹp đứng cầm một bó hoa và chờ người đàn ông của đời mình được đẩy ra từ băng ca và chuyển lên xe lăn. Cả hai sau đó cùng tiến vào lễ đường trước sự chứng kiến và chúc mừng của quan viên hai họ. 

Chú rể vừa mổ xong đã nén đau nằm băng ca để kịp làm lễ cưới-1
Chú rể đến dự hôn lễ của mình trên xe cứu thương.

Chú rể vừa mổ xong đã nén đau nằm băng ca để kịp làm lễ cưới-2
Hình ảnh khiến nhiều người không khỏi xúc động. 

Được biết chú rể đã khóc với các bác sĩ và y tá về khi ngỡ rằng sẽ phải bỏ lỡ ngày vui mà mình và vợ sắp cưới đã mong đợi bấy lâu nay. Bác sĩ nói rằng nếu tình trạng của anh ấy cải thiện thì sẽ được phép tạm ra viện để tham dự lễ cưới. 

Mặc dù cho đến 5 giờ sáng ngày cử hành lễ cưới, anh vẫn bị đau, nhưng chú rể đã cố gắng hết sức để có thể tham dự ngày thành hôn. Nằm trên xe cứu thương đi đến nơi làm lễ, khi được hỏi có đau không, chú rể bộc bạch: "Tôi rất muốn đến đó, trái tim tôi sẽ tan nát nếu như không thể tham dự”. 

Chú rể vừa mổ xong đã nén đau nằm băng ca để kịp làm lễ cưới-3

Chú rể vừa trải qua ca phẫu thuật ruột thừa vào 1 giờ trưa hôm trước và rời bệnh viện vào 5 giờ sáng hôm sau để đến dự lễ cưới của mình. 

Chú rể vừa mổ xong đã nén đau nằm băng ca để kịp làm lễ cưới-4

Bác sĩ cho biết ruột thừa của anh dài hơn những người khác. Nếu như người bình thường chỉ phải cắt mất 5 cm thì anh chàng trong câu chuyện phải cắt bỏ đến tận 10 cm.

Chú rể sau khi cử hành hôn lễ đã quay lại bệnh viện và đang hồi phục sau cuộc phẫu thuật. 

Chú rể vừa mổ xong đã nén đau nằm băng ca để kịp làm lễ cưới-5
Cô dâu và chú rể đã có khoảng thời gian hơn 10 năm yêu nhau. 

Chú rể vừa mổ xong đã nén đau nằm băng ca để kịp làm lễ cưới-6

Sự việc hy hữu này diễn ra tại Ruan Noppakao, tỉnh Nonthaburi, Thái Lan. Chú rể và cô dâu đã có với nhau hơn 10 năm yêu nhau từ thuở niên thiếu. 

Câu chuyện sau khi được chia sẻ lên mạng xã hội đã chạm đến trái tim của nhiều người. Ai nấy đều không khỏi xúc động trước tình cảm và tinh thần mạnh mẽ của chú rể - dù sức khỏe chưa hồi phục nhưng anh vẫn cố gắng xuất hiện để hoàn thành lễ cưới. 

Chú của chú rể chính là người đã ghi lại những hình ảnh như một lời động viên gửi đến cặp đôi trẻ, rằng trong tương lai nếu có bất kỳ vấn đề gì, họ cũng có thể vượt qua như cách mà hôm nay họ đã cùng vượt trở ngại để hoàn thành hôn lễ. 

Theo VTC

Xem link gốc Ẩn link gốc https://tre.vtc.vn/xuc-dong-chu-re-vua-mo-xong-da-nen-dau-nam-bang-ca-de-kip-lam-le-cuoi-ar676089.html

Đám cưới

Tin tức mới nhất