Chủ shop chửi đổng Hà Hồ thanh minh, dân tình ùa vào công kích

Hầu hết netizen cho rằng lý lẽ của chủ shop chửi đổng Hà Hồ không hề thuyết phục tí nào.

Chỉ còn vài ngày nữa là sang tới năm Nhâm Dần, ấy thế mà thị phi vẫn đeo bám Hà Hồ không ngớt. Sự vụ với Dior Việt Nam vừa ngớt là cô tiếp tục bị một chủ shop thời trang tại TP.HCM chửi đổng vì nghi mua đồ rởm của họ để mặc Tết. Có điều người thay Hà Hồ lên tiếng lần này chính là Lê Thúy. Chân dài cao 1m86 "bóc phốt ngược" shop thời trang kia vì thái độ coi thường khách, chưa phân định rõ đúng sai mà đã móc mỉa không tiếc lời.

Chủ shop chửi đổng Hà Hồ thanh minh, dân tình ùa vào công kích-1
Lê Thúy bức xúc khi phía đàn chị đã bỏ tiền ra mua áo dài còn bị shop chửi vì nghi mặc đồ rởm.

Hiện chủ shop đã nhận phần sai, đồng thời dịu giọng để phân trần trên trang cá nhân về sự vụ với nữ ca sỹ. Theo đó, chủ shop lấy lý do rằng bộ áo dài được một fan của Hà Hồ mua thay vì chính cô nên mới không rõ nữ ca sỹ mặc sản phẩm "chính hãng" hay không. "Bị nhái rất nhiều" là lý do thứ hai được chủ shop khẳng định cho nhận định cảm tính của bản thân.

Tuy nhiên phản ứng của netizen là hoàn toàn không chấp nhận lời xin lỗi của chủ shop. Chẳng có bình luận nào bênh vực hay an ủi, 99% đều theo hướng công kích cho ra nhẽ vị chủ shop xéo sắc.

Chủ shop chửi đổng Hà Hồ thanh minh, dân tình ùa vào công kích-2
Vị chủ shop xéo sắc đã phải lên tiếng xin lỗi phía Hà Hồ sau khi liên tục đăng tải những thông tin mỉa mai cô mua đồ rởm để mặc.

Chủ shop chửi đổng Hà Hồ thanh minh, dân tình ùa vào công kích-3
Hầu hết đều không thể tin được vì sao chủ shop không thể nhận ra sản phẩm do chính mình thiết kế, từ đó đặt nghi vấn đây cũng không phải sáng tạo nguyên gốc.

Chủ shop chửi đổng Hà Hồ thanh minh, dân tình ùa vào công kích-4
Một số thì thấy bất bình khi chủ shop xin lỗi nhưng ngay đến cái tên đầy đủ của người bị chửi - tức Hồ Ngọc Hà - cũng không được viết một cách tử tế.

Chủ shop chửi đổng Hà Hồ thanh minh, dân tình ùa vào công kích-5
Hy vọng sang đến năm mới Hà Hồ không còn gặp phải những tai nạn mua sắm "trời ơi đất hõi" như thế này.

Theo Pháp luật và bạn đọc

Xem link gốc Ẩn link gốc https://phapluat.suckhoedoisong.vn/chu-shop-chui-dong-ha-ho-chuyen-sang-tong-giong-thanh-minh-dan-tinh-cang-ua-vao-cong-kich-ra-nhe-162222801224614903.htm

Hồ Ngọc Hà

Tin tức mới nhất