Chủ thẩm mỹ viện lên tiếng vụ nghi vấn Trương Ngọc Ánh quỵt 300 triệu của nữ sinh bị tạt axit

Trong sự việc này, Trương Ngọc Ánh khẳng định cô chỉ là người muốn làm từ thiện tử tế nhưng lại bị mang tiếng quỵt tiền từ thiện.

Những ngày qua, lùm xùm Trương Ngọc Ánh bị tố "quỵt" 300 triệu tiền đài thọ nữ sinh Thu Hương bị tạt axit để phẫu thuật thẩm mỹ gây xôn xao dư luận.

Theo đó, hồi tháng 4/2016, người đẹp họ Trương đã đến thăm nữ sinh kém may mắn cùng lời hứa sẽ trao 300 triệu đồng trợ giúp Thu Hương lấy lại gương mặt sau sự cố bị tạt axit. Nhưng mới đây, mẹ của nữ sinh Thu Hương cho biết, gia đình chỉ nhận được tấm bảng 300 triệu. Hơn một năm qua, số tiền này chưa đến tay gia đình như diễn viên Hương Ga đã hứa.   
 


Hình ảnh Trương Ngọc Ánh trao tấm bảng 300 triệu đồng cho mẹ nữ sinh Thu Hương.
 

Trước scandal "tai bay vạ gió", Trương Ngọc Ánh đã chính thức lên tiếng làm rõ sự thật thông qua truyền thông. Theo đó, cách đây một năm khi nghe tin nữ sinh bị tạt axit thương tâm, bà D - giám đốc Thẩm mỹ viện C.B đã cùng đại sứ thương hiệu là Trương Ngọc Ánh quyết định giúp đỡ cô gái.

Sau khi tiếp xúc và lắng nghe hoàn cảnh của gia đình, bà D cùng Trương Ngọc Ánh hứa tặng 30 triệu tiền mặt hỗ trợ viện phí cho gia đình. Bên cạnh đó, mỹ viện này tặng thêm một gói phẫu thuật thẩm mỹ trị giá 300 triệu đồng giúp Thu Hương lấy lại phần nào nhan sắc cũ.

Trong tấm biển trao tặng có ghi rất rõ ràng, 300 triệu là số tiền được quy thành dịch vụ và phẫu thuật thẩm mỹ, hoàn toàn không có lời hứa tài trợ 300 triệu tiền mặt.
 


Đại sứ Trương Ngọc Ánh chỉ tặng 30 triệu đồng tiền mặt, không hứa tặng 300 triệu đồng.
 

Trong suốt thời gian đầu, sau khi hoàn thành việc điều trị tại bệnh viện Chợ Rẫy, mẹ con Thu Hương vẫn thường xuyên đến thẩm mỹ viện C.B để lấy thuốc cũng như thực hiện theo phác đồ điều trị mà bác sĩ bên này đưa ra.

Tuy nhiên, vào thời gian đó bà D - chủ thẩm mỹ viện C.B đã uỷ quyền cho nhân viên cấp dưới của mình là P. Đ. Trung đứng ra theo dõi và thu xếp việc chữa trị cho nữ sinh Thu Hương.

Khi Thu Hương đang trong quá trình điều trị, nhân viên Trung nghỉ việc tại C.B và chuyển qua một cơ sở làm đẹp khác. Sau đó, anh này mang luôn Thu Hương qua đơn vị mới điều trị tiếp. 

Khi biết chuyện, bà D có liên lạc với nhân viên Trung nhiều lần, khẳng định thẩm mỹ viện C.B là đơn vị có lời hứa và đang thực hiện dang dở việc điều trị cho nữ sinh Thu Hương. Bà D mong muốn được xem phác đồ điều trị và chi phí tại đơn vị mới để hỗ trợ nữ sinh Hương, tuy nhiên ông Trung từ chối.
 


Nữ sinh Thu Hương đã bị "nẫng" sang một thẩm mỹ viện khác điều trị.
 

Theo lời bà D - chủ thẩm mỹ viện, vì thấy mọi việc đang mất dần kiểm soát nên bà đã liên lạc với mẹ Thu Hương để nói rõ mọi việc, nhưng kết quả không nhận được thành ý hợp tác.

"Mẹ của Hương muốn chúng tôi đưa tiền mặt nhưng tôi giải thích rằng chúng tôi chỉ trao gói thẩm mỹ, nghĩa là sẽ chi trả khi Hương điều trị tại nơi chúng tôi chỉ định chứ không thể đưa tiền mặt trực tiếp cho bệnh nhân. Khi tôi yêu cầu anh Trung đưa ra phác đồ điều trị thì anh Trung cũng không đưa ra được nên mọi chuyện đã dừng lại tại đó" - bà D nói.

Trong vụ việc này, Trương Ngọc Ánh là người phải "đứng mũi chịu sào" khi bị mang tiếng là "nữ diễn viên quỵt tiền từ thiện". Tuy nhiên, họ Trương giải thích rõ cô chỉ là đại sứ thương hiệu và cùng chủ nhân của thẩm mỹ viện C.B đài thọ gói phẫu thuật 300 triệu chứ không phải trao bằng tiền mặt. 

"Lúc tôi đến bệnh viện là đi cùng đơn vị thẩm mỹ. Bản thân tôi ngay lúc đó đã đưa tặng 30 triệu đồng tiền viện phí cho gia đình. Tôi nghĩ đến đó mình đã hoàn thành nhiệm vụ", người đẹp trả lời trên Zing
 


Clip: Trương Ngọc Ánh lên tiếng về ồn ào "quỵt" tiền của nữ sinh Thu Hương.


Trương Ngọc Ánh bức xúc vì bị mang tiếng "quỵt" tiền tặng cho nữ sinh bị tạt axit.
 

Ngoài ra, nữ diễn viên Đồng tiền xương máu cảm thấy mình đang bị lợi dụng để mang ra PR cho thẩm mỹ viện mà ông P. Đ. Trung đang công tác. Tuy vậy, người đẹp họ Trương cho biết vẫn không giận gì nữ sinh Thu Hương cũng như gia đình em vì họ bị "giật dây" để phát ngôn sai trái.

Trước đó, vào tháng 3/2016, vụ nữ sinh Hoàng Tăng Thị Thu Hương sinh năm 1995, quê Đắk Lắk bị tạt axit vào mặt khi chở theo bạn cùng phòng trên đường Quang Trung (quận Gò Vấp) gây xôn xao dư luận. Đỉnh điểm của hệ lụy, nạn nhân Thu Hương đã phải bỏ một bên mắt, khuôn mặt bị biến dạng, bác sĩ xác nhận bị thương tật vĩnh viễn 57%. 
 


Nhan sắc bị hủy hoại của nữ sinh Thu Hương.
 

Là diễn viên viên nổi tiếng và cũng là phụ nữ, Trương Ngọc Ánh thấu hiểu nỗi đau khi nhan sắc bị phá hủy của nữ sinh Thu Hương. Dù bận rộn công việc, ngôi sao phim Hương Ga vẫn dành thời gian tới bệnh viện thăm hỏi và giúp đỡ Thu Hương bằng việc làm thiết thực.

Ngoài việc hỗ trợ 30 triệu đồng tiền viện phí, mỹ nhân Trương còn được cho là sẽ đài thọ 300 triệu đồng để cô gái kém may mắn được phẫu thuật gương mặt, lấy lại nhan sắc để trở về với cuộc sống đời thường.
 


Trương Ngọc Ánh tới bệnh viện thăm và giúp đỡ nữ sinh bị tạt axit.
 

Tuy nhiên, tấm bảng 300 triệu mà Trương Ngọc Ánh trao cho mẹ của nữ sinh Thu Hương lại khiến dư luận hiểu nhầm là cô đang dùng tiền riêng để làm từ thiện.

Tuy nhiên sau hơn một năm, mẹ của Thu Hương bất ngờ cho biết vẫn chưa nhận được số tiền 300 triệu đồng mà diễn viên Trương Ngọc Ánh hứa tặng con gái bà. Vì điều này mà người đẹp họ Trương vướng vào tin đồn "quỵt" tiền từ thiện.
 


Tít
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-tham-my-vien-len-tieng-vu-nghi-van-truong-ngoc-anh-quyt-300-trieu-cua-nu-sinh-bi-tat-axit-n-127760.html

nữ sinh Sài Gòn bị tạt axit Trương Ngọc Ánh

Tin tức mới nhất