Chủ tịch Miss Grand công khai quá khứ bị Miss Universe dè bỉu

Ông Nawat Itsaragrisil trước nay nổi tiếng "thích kiếm chuyện" với Miss Universe. Ồn ào đẩy lên đỉnh điểm sau chung kết Miss Grand International 2022.

Nếu theo dõi các cuộc thi sắc đẹp trên thế giới, gần như không ai là không biết đến Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil, cùng với đó là ân oán của doanh nhân Thái Lan với cuộc thi Miss Universe.

Đã nhiều năm qua, Miss Universe như "cái gai trong mắt" Chủ tịch Miss Grand International. Ông không ít lần đăng đàn, công khai mỉa mai cuộc thi đối thủ, trong khi phía Miss Universe chưa một lần lên tiếng phản hồi. Hành động được cho là gây hấn của ông Nawat Itsaragrisil gây ra nhiều tranh cãi.

Chủ tịch Miss Grand công khai quá khứ bị Miss Universe dè bỉu-1
Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil.

Gần đây, "ân oán" giữa Miss Universe và Miss Grand International lại bùng lên, khi Miss Universe 2011 - Leila Lopes, người Angola - đưa ra những nhận xét về cuộc thi Miss Grand International 2022 trước thềm chung kết.

"Một rạp xiếc đúng nghĩa. Tôi không thể tin được nhiều người phụ nữ khi đến đây có thể chấp nhận bị tác động bởi sự nhạo báng dưới danh nghĩa một show", Leila Lopes bình luận dưới một bài đăng chỉ trích Miss Grand International và Chủ tịch Nawat Itsaragrisil.

Chủ tịch Miss Grand công khai quá khứ bị Miss Universe dè bỉu-2
Miss Universe 2011 - Leila Lopes.

Cho tới chung kết Miss Grand International 2022, diễn ra vào tối 25/10 vừa qua, ông Nawat Itsaragrisil đã thực sự tạo ra "bước ngoặt mới" cho mối thâm thù với Miss Universe.

Trong clip hình hiệu mở đầu chung kết, cảnh biểu tượng Miss Grand International đập tan biểu tượng Miss Universe khiến người xem không khỏi ngỡ ngàng, ngơ ngác. Điều này khiến ông Nawat bị cho là "hiếu chiến", "quá khích", "vô duyên"...

Chủ tịch Miss Grand công khai quá khứ bị Miss Universe dè bỉu-3
Trong clip hình hiệu, ban đầu chữ M.U xuất hiện, sau đó là chữ M.G.I tiến tới "đập tan".

Trước những tranh cãi mạng xã hội, ông Nawat Itsaragrisil mới đây lên tiếng làm rõ ngọn ngành, khi kể ân oán với Tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ.

Theo đó, chung kết Miss Grand International 2022 "cà khịa" Miss Universe ngay trên sóng trực tiếp là do năm 2013, Miss Grand International từng bị Tổ chức Miss Universe kiện vì logo giống cuộc thi của họ.

Sang năm 2014, Miss Grand International tiếp tục bị kiện vì dùng bải băng ghi USA giống Miss Universe, buộc ông Nawat phải đổi USA trên dải băng thành United States of America.

Và còn rất nhiều thứ mà Miss Grand International phải hứng chịu, gần đây nhất là việc Miss Universe 2011 chỉ trích, nói cuộc thi Miss Grand International là "rạp xiếc".

Theo Chủ tịch Nawat, Miss Grand International mới là cuộc thi nhịn từ trước đến giờ, nhưng nhiều người lại nghĩ Miss Universe mới là cao sang, trong khi chính họ kiếm chuyện trước.

Chủ tịch Miss Grand công khai quá khứ bị Miss Universe dè bỉu-4
Bài đăng kể ân oán với Miss Universe của Chủ tịch Miss Grand International.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-tich-miss-grand-cong-khai-qua-khu-bi-miss-universe-gay-han-n-325560.html

Miss Universe Miss Grand International Hoa Hậu Hoàn Vũ Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao