Chủ tịch Miss Grand nổi tiếng nhất Thái Lan, vượt cả Lisa BlackPink?

Ông Nawat dẫn đầu bảng xếp hạng những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất Thái Lan năm 2022. Kết quả này gây tranh cãi.

Mới đây, mạng xã hội lan truyền một bảng xếp hạng những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất Thái Lan trong năm 2022.

Khá bất ngờ, Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - dẫn đầu bảng xếp hạng này với lượng bình chọn lên tới 78,83%.

Xếp thứ hai là Lisa của nhóm nhạc BlackPink. Mỹ nhân Thái Lan dù về nhì nhưng lượng bình chọn vô cùng khiêm tốn, là 13,01%.

Chủ tịch Miss Grand nổi tiếng nhất Thái Lan, vượt cả Lisa BlackPink?-1
Bảng xếp hạng những nhân vật có sức ảnh hưởng nhất Thái Lan năm 2022.

Việc ông Nawat Itsaragrisil chễm chệ đầu bảng xếp hạng, thậm chí bỏ xa Lisa BlackPink để trở thành ngôi sao nổi tiếng nhất Thái Lan đã gây ra không ít tranh cãi.

Nhiều người bày tỏ hoài nghi tính xác thực cũng như độ uy tín của bảng xếp hạng này. Tuy nhiên, cũng có ý kiến cho rằng không thể phủ nhận "sức nóng" của ông Nawat Itsaragrisil trong năm qua.

Ngoài tổ chức cuộc thi Miss Grand Thailand đình đám xứ Chùa Vàng, ông Nawat cũng đặc biệt được chú ý với cương vị Chủ tịch Miss Grand International.

Tên tuổi ông thường đi liền với những thị phi mạng xã hội, đặc biệt được bàn luận rất nhiều sau mùa giải Miss Grand International 2022 vừa qua.

Chủ tịch Miss Grand nổi tiếng nhất Thái Lan, vượt cả Lisa BlackPink?-2
Ông Nawat Itsaragrisil và Lisa BlackPink.

Ông Nawat Itsaragrisil cũng rất nổi tiếng ở Việt Nam trong khoảng 1 năm qua, kể từ khi Thùy Tiên đăng quang Miss Grand International 2021.

Tuy nhiên, sau mùa giải Miss Grand International 2022, sự yêu thích của khán giả Việt với ông Nawat Itsaragrisil không còn được như trước.

Nguyên nhân xuất phát từ những phát ngôn gây tranh cãi của Chủ tịch Miss Grand International về hoa hậu Thiên Ân, cộng với một số vấn đề liên quan tính công bằng của mùa giải 2022.

Những điều này dẫn tới tình trạng fans Việt "unfollow" đồng loạt trang chủ cuộc thi. Trang Instagram Miss Grand International hơn 6 triệu người theo dõi hiện chỉ còn 4 triệu.

Zen
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-tich-miss-grand-noi-nhat-thai-lan-vuot-ca-lisa-blackpink-n-329727.html

Lisa Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất