Chủ tịch Miss Grand tố cáo Miss Universe, chửi khán giả vô giáo dục

Phát ngôn của chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil - liên quan tới Miss Universe đang gây chú ý.

Mới đây, MXH Việt lan truyền clip ngắn liên quan đến người sáng lập kiêm Chủ tịch Miss Grand International - ông Nawat Itsaragrisil.

Đó là khoảnh khắc ông Nawat chia sẻ với truyền thông tại hậu trường lễ chào mừng của cuộc thi Miss Grand Thailand 2022, diễn ra tối 9/4.

Trong clip, chủ tịch Miss Grand International thẳng thắn cho rằng cuộc thi Miss Universe đạo nhái ý tưởng từ cuộc thi của mình - Miss Grand Thailand.

Thậm chí, ông còn mỉa mai người hâm mộ Miss Universe bằng những ngôn từ gay gắt như "dốt nát", "không có giáo dục"...

Chủ tịch Miss Grand tố cáo Miss Universe, chửi khán giả vô giáo dục-1
Ông Nawat Itsaragrisil bên hoa hậu Thùy Tiên.


Clip: Phát ngôn gây chú ý của Chủ tịch Miss Grand International.

Đoạn clip vừa xuất hiện đã lập tức thu hút sự chú ý. Nhiều người không hiểu tại sao chủ tịch Miss Grand International lại có phát ngôn gay gắt đến vậy.

Số khác cũng cho rằng ông Nawat Itsaragrisil kém duyên khi "đụng chạm" Miss Universe, cũng như người hâm mộ cuộc thi này.

Chủ tịch Miss Grand tố cáo Miss Universe, chửi khán giả vô giáo dục-2
Ông Nawat Itsaragrisil bị chỉ trích vì phát ngôn gây sốc.

Khi đoạn clip trở thành tâm điểm bàn tán, một số netizens am hiểu sự tình đã hé lộ nguồn cơn vụ việc, cũng như giải thích phát ngôn của ông Nawat.

Cụ thể, khi lễ chào mừng Miss Grand Thailand 2022 diễn ra, người hâm mộ Miss Universe tại Thái Lan đã có loạt ý kiến mỉa mai, "cà khịa" sân khấu này đạo nhái ý tưởng sân khấu cây cối của chung kết Miss Universe 2019.

Bức xúc trước sự đả kích về vấn đề này, ông Nawat Itsaragrisil đã có những phát ngôn gay gắt để đáp trả một bộ phận người hâm mộ Miss Universe tại Thái Lan, chứ không phải nói chung người hâm mộ Miss Universe khắp thế giới.

Thực tế, ông Nawat đã đưa ý tưởng cây cối lên sân khấu từ cuộc thi Miss Grand Thailand 2019, chứ không phải tới 2022 mới làm, nên không thể nói là copy ý tưởng từ Miss Universe (cuộc thi cùng năm 2019 nhưng diễn ra sau Miss Grand Thailand).

Dù vậy, một số cư dân mạng cũng không đồng tình trước việc ông Nawat nói quá gay gắt về Miss Universe, khẳng định chắc nịch họ copy mình. Bởi ý tưởng là điều rất khó nói, có thể là trùng lặp chứ chưa chắc đạo nhái.

Chủ tịch Miss Grand tố cáo Miss Universe, chửi khán giả vô giáo dục-3
Người hâm mộ Miss Universe tại Thái Lan tố Miss Grand Thailand 2022 (trái) copy ý tưởng từ sân khấu chung kết Miss Universe 2019 (phải).

Chủ tịch Miss Grand tố cáo Miss Universe, chửi khán giả vô giáo dục-4
Nhưng tại Miss Grand Thailand 2019, ông Nawat đã đưa cây cối lên sân khấu, trước khi Miss Universe 2019 diễn ra.

Đây không phải lần đầu tiên Chủ tịch Nawat Itsaragrisil gây chú ý khi có phát ngôn liên quan đến Miss Universe.

Trước đó, ông từng nhiều lần "đá xéo", "cà khịa" Miss Universe - cuộc thi sắc đẹp có sức hút nhất hành tinh.

Chủ tịch Miss Grand tố cáo Miss Universe, chửi khán giả vô giáo dục-5
Trước đó, Instagram Miss Grand International đăng nội dung so sánh nhạy cảm. Hình ảnh này sử dụng chiếc smartphone sang chảnh để mô tả Miss Grand International, và một chiếc điện thoại cũ kỹ, lỗi thời cho Miss Universe.

Chủ tịch Miss Grand tố cáo Miss Universe, chửi khán giả vô giáo dục-6
Chủ tịch Miss Grand International từng đăng ảnh chế mình làm giám khảo Hoa hậu Hoàn vũ 2021 để "cà khịa" cuộc thi đối thủ.

Roger
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Universe Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất