Miss Universe 2022

Chủ tịch mới của Miss Universe sang Mỹ với hành lý 'sặc mùi tiền'

Không chỉ mang theo những chiếc vali từ các nhà mốt xa xỉ, Anne Jakrajutatip - bà chủ mới của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ còn khiến công chúng mắt tròn mắt dẹt về những bộ trang sức kim cương tiền tỉ.

Sau khi cuộc thi Miss Universe 2022 khởi động được vài ngày, bà chủ mới của tổ chức Hoa hậu Hoàn vũ chính thức bay sang Thái Lan để bắt nhịp cùng với cuộc thi nhan sắc lớn nhất nhì hành tinh này.

Đáng chú ý, màn khoe "hành lý" của Anne Jakkaphong Jakrajutatip khiến nhiều người hoa mắt chóng mặt vì giá trị quá khủng.

Chủ tịch mới của Miss Universe sang Mỹ với hành lý sặc mùi tiền-1
Chi 20 triệu USD mua lại Miss Universe Organization, doanh nhân chuyển giới 43 tuổi quyết tâm mở rộng tầm ảnh hưởng của Miss Universe tại châu Á . Chỉ riêng việc xuất hiện ở cuộc thi năm nay, Anne Jakrajutatip đã cho thấy mức độ "bạo chi" của mình đến mức nào.

Chủ tịch mới của Miss Universe sang Mỹ với hành lý sặc mùi tiền-2
Không chỉ bay bằng chuyên cơ riêng đến Mỹ, bà chủ mới của MU còn xách theo khối lượng hành lý khổng lồ để hoàn chỉnh diện mạo của bản thân tại cuộc thi này.

Chủ tịch mới của Miss Universe sang Mỹ với hành lý sặc mùi tiền-3
Ngoài những chiếc vali Louis Vuitton, túi xách Hermès tiền tỷ, bà Anne còn mang theo vô số bộ trang sức kim cương với giá trị lên tới cả triệu đô.

Chủ tịch mới của Miss Universe sang Mỹ với hành lý sặc mùi tiền-4

Chủ tịch mới của Miss Universe sang Mỹ với hành lý sặc mùi tiền-5

Chủ tịch mới của Miss Universe sang Mỹ với hành lý sặc mùi tiền-6

Chủ tịch mới của Miss Universe sang Mỹ với hành lý sặc mùi tiền-7

Chủ tịch mới của Miss Universe sang Mỹ với hành lý sặc mùi tiền-8
Một góc nhỏ riêng về trang sức đã khiến nhiều người "toát mồ hôi".

Anne Jakkaphong Jakrajutatip là CEO của JKN Global Group - công ty chuyên các lĩnh vực truyền thông, quảng cáo, sản xuất và phân phối chương trình truyền hình. Ngoài vai trò "bà trùm" ngành truyền thông Thái Lan, Anne Jakkaphong Jakrajutatip còn tham gia nhiều show như Project Runway, Shark Tank. Bà có lượng fan đông với gần 7 triệu người theo dõi trên Instagram.

Doanh nhân tốt nghiệp ngành Quan hệ Quốc tế tại Bond University, Australia. Trên Bangkok Post, bà từng kể thuở nhỏ thích mặc quần áo như bé gái, thường bị bạn bè bắt nạt, quấy rối. Sau khi trưởng thành, Anne Jakkaphong Jakrajutatip chi 40 triệu baht (26 tỷ đồng) để phẫu thuật thành phụ nữ và làm các thủ tục khác sau khi chuyển giới. Tiếp đó, doanh nhân thành lập một tổ chức phi lợi nhuận, hoạt động vì quyền lợi của người chuyển giới.

Miss Universe tổ chức lần đầu năm 1952, là một trong cuộc thi nhan sắc thu hút nhiều người xem nhất thế giới, với 165 quốc gia và vùng lãnh thổ mua bản quyền phát sóng. Cựu tổng thống Mỹ Donald Trump từng sở hữu toàn bộ cổ phần của Miss Universe Organization. Năm 2015, tổ chức được bán cho công ty IMG của CEO Amy Emmerich và chủ tịch Paula Shugart. Hai người này vẫn giữ nguyên vai trò sau khi doanh nhân Thái Lan mua lại tổ chức.

Chủ tịch mới của Miss Universe sang Mỹ với hành lý sặc mùi tiền-9
Anne được mệnh danh một trong những người chuyển giới thành công nhất châu Á. Cuộc sống của cô tưởng chừng hoàn hảo, rải đầy hoa hồng nhưng thực chất cô vượt qua vô vàn khó khăn và thách thức.

Chủ tịch mới của Miss Universe sang Mỹ với hành lý sặc mùi tiền-10
Đó cũng là câu chuyện mà nữ tỷ phú Thái Lan muốn truyền cảm hứng cho những thí sinh dự thi Hoa hậu Hoàn vũ.

Buu
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/giai-tri/showbizplus/chu-tich-moi-cua-miss-universe-sang-my-voi-hanh-ly-sac-mui-tien-n-333154.html

Anne Jakkaphong Jakrajutatip Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất

Bạn đang xem bài viết trong sự kiện: Miss Universe 2022