Chủ tịch Nawat hé lộ tài sản của Thùy Tiên, ai nấy trầm trồ

Chia sẻ của ông Nawat khiến Thùy Tiên bật cười, ngại ngùng giữa dàn thí sinh Miss Grand International 2022.

Tối 15/10, trong Gala Night tại Miss Grand International 2022, người sáng lập kiêm Chủ tịch cuộc thi - ông Nawat Itsaragrisil - có chia sẻ gây chú ý về đương kim hoa hậu Thùy Tiên.

Theo đó, trên sóng trực tiếp, ông Nawat hóm hỉnh cho biết Thùy Tiên là cô gái giàu có, khi kiếm được rất nhiều tiền nhờ việc làm đại sứ cho các nhãn hàng lớn.

Ông còn tiết lộ Thùy Tiên đã tậu một căn hộ trong nhiệm kỳ của mình, và sẽ tiếp tục mua thêm một căn nữa và xe hơi vào cuối năm nay. Nghe đến đây, các thí sinh Miss Grand International 2022 đồng loạt vỗ tay.

Về phía người đẹp Việt, trước những chia sẻ của ông Chủ tịch, cô chỉ biết lắc đầu và bật cười, khiến ông Nawat phải chọc ghẹo: "Chắc cô ấy sợ điều gì đó. Không ai vay mượn em gì đâu".

Chủ tịch Nawat hé lộ tài sản của Thùy Tiên, ai nấy trầm trồ-1
Ông Nawat tại Gala Night Miss Grand International 2022.


Clip: Ông Nawat chia sẻ về hoa hậu Thùy Tiên.

Chia sẻ của Chủ tịch Miss Grand International về người đẹp Việt khiến nhiều người bật cười, song không khỏi tự hào.

Trước đó, vào hôm 5/10, ông Nawat từng tiết lộ Thùy Tiên đã kiếm được ít nhất 2 đến 3 triệu USD (khoảng 47 đến 71 tỷ đồng) trong nhiệm kỳ của mình.

Tuy nhiên, đây chỉ là con số "ít nhất" theo lời ông Nawat. Số tiền mà Thùy Tiên kiếm được cho là đã lên đến con số "khủng", có thể đã vượt xa 100 tỷ đồng.

Chủ tịch Nawat hé lộ tài sản của Thùy Tiên, ai nấy trầm trồ-2Chủ tịch Nawat hé lộ tài sản của Thùy Tiên, ai nấy trầm trồ-3
Thùy Tiên bên Chủ tịch Nawat. Trước đó, ông Nawat từng nhiều lần hãnh diện khi tiết lộ người đẹp Việt đã mang về lợi nhuận lớn cho Tổ chức Miss Grand International.

Chủ tịch Nawat hé lộ tài sản của Thùy Tiên, ai nấy trầm trồ-4
Sau khi đăng quang Hoa hậu Hòa bình Quốc tế 2021, Thùy Tiên trở thành cái tên được nhiều nhãn hàng săn đón. Thu nhập của chân dài được cho là từ 2 nguồn chính: Quảng cáo và chạy sự kiện.

Chủ tịch Nawat hé lộ tài sản của Thùy Tiên, ai nấy trầm trồ-5
Rất nhiều thương hiệu, nhãn hàng lớn hợp tác với Thùy Tiên trong năm qua. Cô còn là ngôi sao đắt show, được cho là có mức cát-xê top đầu trong giới người đẹp.

Chủ tịch Nawat hé lộ tài sản của Thùy Tiên, ai nấy trầm trồ-6
Chủ tịch Nawat hé lộ tài sản của Thùy Tiên, ai nấy trầm trồ-7
Hiện tại, người đẹp đang đồng hành với cuộc thi Miss Grand International 2022 với tư cách đương kim hoa hậu, tại Indonesia. Chung kết diễn ra vào 25/10.

C.H
Theo Vietnamnet


Nguyễn Thúc Thùy Tiên Miss Grand International Hoa hậu Hòa Bình Quốc Tế

Tin tức mới nhất

Hay nhất 2sao