Chủ tịch tỷ phú bị chê tạo dáng lố, lấn át cả Miss Universe 2022

Nữ tỷ phú chuyển giới Anne Jakrajutatip bị cho là làm quá, chiếm spotlight của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ R'Bonney Gabriel.

Miss Universe 2022 đánh dấu năm đầu tiên nữ tỷ phú chuyển giới Thái Lan Anne Jakkaphong Jakrajutatip mua lại cuộc thi và thành chủ sở hữu mới.

Sau khi bỏ 14 triệu đô để nắm quyền điều hành, bà Anne liên tục gây tranh cãi về những cải tổ mà mình sắp thực hiện. Đầu tiên, bà quyết định các quốc gia phải đấu thầu để giành quyền cử đại diện đi thi Miss Universe. Ngay sau đó, các đơn vị từng nắm bản quyền Miss Universe suốt nhiều năm ở các quốc gia như Indonesia, Malaysia và gần đây nhất là Việt Nam đã bị mất bản quyền.

Không những vậy, nữ chủ tịch còn yêu cầu các quốc gia chỉ cử người giành danh hiệu Hoa hậu đến tham dự cuộc thi Miss Universe. Các Á hậu 1, Á hậu 2 không những không được thi Hoa hậu Hoàn vũ mà còn không được tham dự các cuộc thi nhan sắc khác.

Mới đây, nữ tỷ phú tiếp tục gây sóng gió khi đoạn clip chụp ảnh cùng đương kim Hoa hậu Hoàn vũ R'Bonney Gabriel được chia sẻ. Trong đó, nàng hậu người Mỹ có phần điềm đạm trong khi nữ chủ tịch lại khá "nhoi".


Trong khi đương kim Hoa hậu tạo dáng cơ bản thì bà chủ tịch liên tục vuốt tóc, hôn gió, vẫy tay, chào khi ống kính lia tới.

Chủ tịch tỷ phú bị chê tạo dáng lố, lấn át cả Miss Universe 2022-1
Netizen cho rằng nữ tịch làm hơi quá, thậm chí giành hết spotlight của đương kim Hoa hậu Hoàn vũ R'Bonney Gabriel.

Chủ tịch tỷ phú bị chê tạo dáng lố, lấn át cả Miss Universe 2022-2
Thời điểm mới mua cuộc thi, bà Anne cũng từng gây sóng gió khi định giành quyền trao vương miện cho Miss Universe 2022 từ Harnaaz Sandhu. Rất may sau khi bị cư dân mạng bày tỏ sự phẫn nộ, Miss Universe 2021 vẫn được thực hiện đặc quyền này.

Buu
Theo Vietnamnet


R'Bonney Gabriel Anne Jakkaphong Jakrajutatip Miss Universe Hoa Hậu Hoàn Vũ

Tin tức mới nhất