Chủ tịch xã ở Thanh Hóa nói gì khi bị đánh ghen tại phòng làm việc?

Ông G. đã bị đình chỉ công tác 15 ngày. Còn bà H. do bị mảnh kính đâm vào tay, đang điều trị nên cũng không lên cơ quan.

Ghi nhận của Vietnamnet, vào khoảng 13h45 ngày 12/6, chồng bà H. (Chủ tịch Hội phụ nữ xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, Thanh Hóa) cùng một số người thân trong gia đình đến trụ sở UBND xã vào phòng ở của nhà hội trường phía sau, phát hiện bà H. và ông Trương Văn G., Chủ tịch xã Thành Mỹ đang ở trong phòng, khóa trái cửa.

Chồng bà H. ngay sau đó đập cửa kính đồng thời quay clip làm bằng chứng. Ông G. bị người thân gia đình bà H. đánh phải vào viện điều trị, bà H. cũng bị mảnh kính vỡ làm bị thương.

Chủ tịch xã ở Thanh Hóa nói gì khi bị đánh ghen tại phòng làm việc?-1
Ảnh được cho là ông Gương và bà H. đang trong phòng của nhà hội trường xã. Ảnh Vietnamnet

Chủ tịch xã ở Thanh Hóa nói gì khi bị đánh ghen tại phòng làm việc?-2
Cửa kính bị người thân bà H. đập vỡ để quay clip. Ảnh Vietnamnet

Thời điểm quay clip, ông G. và bà H. đang trong tình trạng không mặc quần áo...

“Khi sự việc xảy ra, công an cũng có mặt tại hiện trường để làm rõ sự việc, đồng thời niêm phong toàn bộ căn phòng nơi mà ông G. và bà H., cũng như tịch thu, niêm phong cả điện thoại của người quay clip”, một lãnh đạo xã cho hay.

Tuy nhiên mới đây, chia sẻ với Người Lao Động, ông G. cho biết đang làm việc với Ủy ban Kiểm tra Huyện ủy Thạch Thành về việc này và đang chờ kết quả của cấp trên.

Chủ tịch xã ở Thanh Hóa nói gì khi bị đánh ghen tại phòng làm việc?-3
Trụ sở UBND xã Thành Mỹ, huyện Thạch Thành, tỉnh Thanh Hóa

Bên cạnh đó, ông G. cũng khẳng định không có chuyện ông và bà H. ở cùng phòng vào thời điểm người nhà bà H. kéo đến đánh ghen"Không có, không phải đâu", ông G. trả lời ngắn gọn và nói đang làm việc với Ủy ban Kiểm tra rồi tắt máy.

Được biết, sau khi xảy ra sự việc, ông G. đã bị đình chỉ công tác 15 ngày để cơ quan chức năng làm rõ sự việc. Còn bà H. do đang bị mảnh kính đâm vào tay, đang điều trị nên cũng không lên cơ quan.

Hiện, vụ việc đang được Huyện ủy Thạch Thành giao Ủy ban Kiểm tra vào cuộc xác minh, làm rõ.

HT (t/h)
Theo Vietnamnet

Xem link gốc Ẩn link gốc https://vietnamnet.vn/ban-doc/cong-dong/chu-tich-xa-o-thanh-hoa-noi-gi-khi-bi-danh-ghen-tai-phong-lam-viec-n-309973.html

đánh ghen

Tin tức mới nhất